Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane không muốn David de Gea tiếp tục gắn bó với MU

Thứ Hai 29/05/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có một mùa giải đáng nhớ cùng MU nhưng Roy Keane vẫn cho rằng MU không nên gia hạn hợp đồng với thủ môn này.

David de Gea không nên gia hạn với MU

Mùa giải 2022/2023 chứng kiến phong độ ấn tượng của de Gea. Với 17 trận giữ sạch lưới, thủ thành người Tây Ban Nha chính thức nhận giải thưởng Găng tay vàng. Bên cạnh đó, MU chỉ thủng lưới đúng 10 lần trên sân nhà Old Trafford mùa này, ít hơn bất cứ đội bóng nào.

Tuy vậy, với Roy Keane, David de Gea vẫn chưa thể hiện đủ tốt để được gia hạn hợp đồng. Cựu tiền vệ MU nhận xét: "Tôi thấy mọi người đang đánh giá quá cao những gì de Gea đã làm được. Nhưng nếu tôi là HLV của MU, tôi sẽ nhanh chóng loại de Gea ra khỏi kế hoạch.

Roy Keane không muốn David de Gea tiếp tục gắn bó với MU 1
Roy Keane nói lời bất ngờ về David de Gea

Theo tôi, David không phải là cái tên có thể đưa MU trở lại thời hoàng kim, cạnh tranh những danh hiệu. Chắc chắn là không. Những năm gần đây, Man Utd đã có nhiều tiến bộ. Nhưng việc mọi người quá đề cao năng lực của cậu ấy nghe thật kỳ lạ. Đó rõ ràng là nhiệm vụ của de Gea cơ mà?

Thậm chí tôi sẽ không giữ de Gea làm thủ môn thứ hai của đội. Cậu ấy sắm vai thủ môn số 1 suốt 10 năm qua rồi. Trong 10 năm ấy, tôi cũng không cho rằng de Gea có màn thể hiện xuất sắc. Cậu ấy chỉ làm ở mức tốt thôi!"

Những lời nhận xét của Roy Keane trái ngược với ý định của HLV Erik ten Hag. Thuyền trưởng người Hà Lan nói: "Chúng tôi muốn de Gea ở lại và cậu ấy cũng muốn điều đó. Hai bên sẽ sớm đi tới những thỏa thuận chung."

Hợp đồng của de Gea và MU sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới. Thủ môn này có điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Phía MU vẫn muốn tin tưởng de Gea thay vì chiêu mộ một thủ môn khác mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X