Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane gọi Ronaldo là thiên tài sau hat-trick vào lưới Tottenham

Chủ Nhật 13/03/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Ronaldo trông khá giận dữ ở trận thắng Tottenham nhưng cũng khẳng định ngôi sao người Bồ là một thiên tài.

Roy Keane gọi Ronaldo là thiên tài sau hat-trick vào lưới Tottenham

Ronaldo đã ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-2 của Man United trước Tottenham, trong đó có một cú sút xa ấn tượng và một cú đánh đầu thương hiệu để ấn định tỉ số. Sau trận đấu, Roy Keane cho rằng Ronaldo trông khá giận dữ và đó là nguồn cảm hứng để ngôi sao người Bồ tạo ra một màn trình diễn ấn tượng.

Ronaldo

Roy Keane gọi Ronaldo là thiên tài sau hat-trick vào lưới Tottenham


Chia sẻ sau trận đấu, Roy Keane nói: “Đây là đẳng cấp hiện tại của Man United. Chúng ta đã thấy đẳng cấp của 2 đội không quá ấn tượng, nhưng đây là một trận đấu giải trí. Ronaldo đã vươn lên chứng tỏ đẳng cấp. Cậu ấy trông khá giận dữ hôm nay, chơi rất quyết liệt.

Dù điều gì diễn ra trong 2 tuần qua thì rõ ràng nó cũng khiến Ronaldo giận dữ. Nhưng hôm nay cậu ấy đã thể hiện được như những gì chúng ta thấy thời đỉnh cao. Ronaldo là một thiên tài, cậu ấy chơi rất ấn tượng.

Ronaldo mang lại nhiều điều cho đội bóng này. Tại sao mọi người nghĩ rằng Ronaldo không thể chơi trong đội hình này hay cậu ấy không thể mang lại thêm giá trị? Màn trình diễn không quá xuất sắc nhưng họ đã hoàn thành nhiệm vụ và chiến thắng”.


Roy Keane cũng cho rằng MU cần phải làm mọi thứ có thể để giữ Ronaldo ở lại CLB trong năm tới.

“Bạn cần Ronaldo trong đội hình, khi cậu ấy chơi tốt như thế. Ronaldo có thể chơi không tốt nhất ở mùa giải này, cậu ấy bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng nếu Ronaldo ở trong đội của bạn, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để chiến thắng các trận đấu, dù với lối chơi thế nào”.


HLV Conte thừa nhận top 4 đã rời xa tầm với của TottenhamHLV Conte thừa nhận top 4 đã rời xa tầm với của Tottenham
Sau thất bại trước MU, HLV Conte chia sẻ rằng Tottenham khó còn cơ hội lọt vào top 4.
Sancho ghi điểm với hành động đẹp sau trận đấu của MUSancho ghi điểm với hành động đẹp sau trận đấu của MU
Sau thắng lợi trước Tottenham, Jadon Sancho là người nán lại sau cùng để vẫy chào CĐV MU đã tới sân theo dõi trận đấu.
Pogba hết lời khen ngợi Ronaldo sau hattrick vào lưới TottenhamPogba hết lời khen ngợi Ronaldo sau hattrick vào lưới Tottenham
Tiền vệ người Pháp dành nhiều lời có cánh cho Ronaldo sau khi MU giành chiến thắng cảm xúc trước Tottenham.
Gary Neville: MU chơi không tốt trước TottenhamGary Neville: MU chơi không tốt trước Tottenham
Đánh bại Spurs 3-2 với cú hattrick của Cristiano Ronaldo, nhưng huyền thoại MU Gary Neville vẫn không hài lòng về màn trình diễn.
VIDEO: Ronaldo quên một việc quan trọng sau hattrick vào lưới TottenhamVIDEO: Ronaldo quên một việc quan trọng sau hattrick vào lưới Tottenham
Sau khi lập hattrick vào lưới Tottenham giúp MU thắng 3-2, Cristiano Ronaldo mải tri ân các CĐV mà quên luôn việc đi nhận món quà kỉ niệm.
Ronaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nàoRonaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào
Đi vào lịch sử với cú hattrick siêu hạng vào lưới Spurs, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X