Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane gọi Maguire là nỗi ô nhục, HLV Solskjaer đáp trả

Thứ Bảy 20/11/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này đánh rơi phong độ gần đây và bị chỉ trích không ngớt.

Roy Keane gọi Maguire là nỗi ô nhục, HLV Solskjaer lên tiếng đáp trả

Man United đã phải nhận 6 thất bại trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Maguire là người bị đổ lỗi với những màn trình diễn kém cỏi ở hàng phòng ngự.

Tuy vậy, anh đã chơi ấn tượng khi ghi được 2 bàn trong 2 trận ra sân cho ĐT Anh trước Albania và San Marino ở vòng loại World Cup. Sau khi ghi bàn vào lưới Albania, Maguire đã đặt tay lên tai để ăn mừng và màn trình diễn này khiến Roy Keane nổi đóa. Huyền thoại MU cho rằng những gì Maguire làm được ở đội tuyển Anh không thể xua tan những chỉ trích và gọi đội trưởng của MU hiện tại là nỗi ô nhục.

Maguire

Roy Keane gọi Maguire là nỗi ô nhục, HLV Solskjaer lên tiếng đáp trả


Trong buổi họp báo mới đây, Solskjaer đã lên tiếng gạt đi những lo ngại về phong độ của Maguire và khẳng định ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục phớt lờ ý kiến của những chuyên gia.

“Là một đội bóng, chúng tôi không chơi ở đẳng cấp mà chúng tôi biết mình có thể đạt đến. Maguire, đúng như những gì Southgate nói, không phải là cầu thủ trốn ở sau giường bệnh và tìm những lý do để vắng mặt khỏi các trận đấu.

Maguire là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Cậu ấy muốn ở đó chiến đấu vì HLV mọi trận đấu. Cậu ấy tập luyện rất tốt. Tôi nghĩ việc tạm rời khỏi CLB để đến đội tuyển quốc gia và ghi một vài bàn thắng sẽ giúp ích cho phong độ và sự tự tin của cậu ấy.

Tôi không nghĩ đến chuyện tước băng đội trưởng khỏi Maguire. Cậu ấy là một trụ cột đáng tin cậy với chúng tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ kể từ khi đến đây.

Những người gọi là chuyên gia có quan điểm của họ và công việc của họ là đưa ra những quan điểm. Đó không phải là điều mà chúng tôi phải bận tâm nhiều.

Maguire là một tấm gương tốt của một cầu thủ Man United. Cậu ấy luôn ở đó vì đội bóng và vì đất nước của mình”.


Link xem trực tiếp Watford vs MU bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Watford vs MU bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Watford vs MU 22h00 hôm nay 20/11 vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Watford vs Manchester United kênh sóng nào.
Nhận định Watford vs MU (22h00 ngày 20/11): Ronaldo trút giận!Nhận định Watford vs MU (22h00 ngày 20/11): Ronaldo trút giận!
Nhận định Watford vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất tốt để siêu sao Ronaldo trút giận sau khi không thể cùng tuyển BĐN giành vé trực tiếp...
Điểm tin bóng đá sáng 20/11: MU muốn gây sốc với HLV ĐT Tây Ban NhaĐiểm tin bóng đá sáng 20/11: MU muốn gây sốc với HLV ĐT Tây Ban Nha
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/11/2021.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X