Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane đáp trả gay gắt phát biểu của Carrick sau trận hòa Chelsea

Thứ Hai 29/11/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane cho biết ông phản đối tất cả mọi lời phát biểu của HLV Carrick sau trận hòa Chelsea vừa qua.

Roy Keane đáp trả gay gắt phát biểu của Carrick sau trận hòa Chelsea

Man United đã sử dụng một đội hình thiên về phòng ngự trong trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge. Tuy vậy, chính MU là những người vươn lên dẫn trước khi Sancho tận dụng sai lầm của Jorginho để mở tỉ số trận đấu ở phút 50. Sau đó, Wan-Bissaka phạm lỗi với Thiago Silva trong vòng cấm và Jorginho đã lập công chuộc tội với bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Carrick

Roy Keane đáp trả gay gắt phát biểu của Carrick sau trận hòa Chelsea


Chia sẻ sau trận hòa 1-1 này, HLV Carrick nói: “Tôi thực sự thất vọng. Khi bạn dẫn trước trong một trận đấu như thế này và điểm số đó bị tước đi thì dĩ nhiên bạn rất thất vọng.

Tôi tự hào về các cầu thủ trong tuần qua. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để vượt qua một hoàn cảnh khó khăn. Dù vậy, hôm nay chúng tôi phải nhận về cảm giác cay đắng. Chúng tôi đến đây để chiến thắng. Tôi hơi thất vọng với kết quả này.

Tôi không nghĩ đó là một quả penalty. Chelsea sút rất nhiều và De Gea phải cứu thua 2 lần. Đó là điều mà chúng tôi biết trước trận đấu. Ngoài ra, chúng tôi có một trận đấu khá thoải mái.

Chúng tôi muốn trở nên tốt hơn nữa. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và tôi không thể đổ lỗi cho các học trò. Rời khỏi Stamford Bridge với một cảm giác thất vọng và để lại được điều gì đó trong màn trình diễn trên sân thực ra cũng là một sự tích cực”.

Đáp trả phát biểu của Carrick, huyền thoại Roy Keane phản ứng gay gắt: “Tôi phản đối tất cả mọi thứ mà Carrick nói trong buổi phỏng vấn. Tất cả mọi thứ mà cậu ấy nói.

Carrick nói về một kế hoạch, nói về quả penalty. Dĩ nhiên đó là một quả penalty. Tất cả chúng ta nhìn vào nó và đều cho rằng đó là một quả penalty rõ ràng.

Carrick nói về nỗ lực và sự tự hào về các cầu thủ. Cậu ấy đã làm việc với họ nhiều tháng dưới thời Ole. Rồi đột nhiên cậu ấy tự hào về họ? Tại sao họ không nỗ lực ở các trận đấu khác? Carrick khen ngợi các cầu thủ vì làm tròn nhiệm vụ của họ. Đó là điều ngớ ngẩn”.


Roy Keane lại cãi cùn vì MU để Ronaldo dự bịRoy Keane lại cãi cùn vì MU để Ronaldo dự bị
Dường như ban huấn luyện Quỷ đỏ làm gì cũng không vừa ý Roy Keane, khi mới đây ông lại phàn nàn về việc Ronaldo không ra sân từ đầu.
Bailly tiết lộ điều fan MU nào cũng muốn ngheBailly tiết lộ điều fan MU nào cũng muốn nghe
Kết thúc trận đấu với Chelsea, các thành viên của Man United đã nhận được những câu hỏi về HLV Ralf Rangnick.
De Gea: Chúng tôi muốn nhiều hơn là kết quả hòaDe Gea: Chúng tôi muốn nhiều hơn là kết quả hòa
Giành điểm trên sân của Chelsea, người liên tục giải cứu MU trong những trận đấu gần đây David De Gea đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X