Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ trích thái độ của Marcus Rashford

Thứ Hai 04/12/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn thời gian qua của Marcus Rashford nhận về nhiều lời chỉ trích và Roy Keane tỏ ra ngán ngẩm thái độ của tiền đạo người Anh.

Rashford cần phải dẫn dắt đồng đội

Từ chỗ là cây săn bàn số 1 của MU mùa trước, Marcus Rashford thi đấu cực kỳ tệ hại. Nửa mùa giải sắp trôi qua nhưng số bàn thắng của Rashford tại Premier League tới lúc này mới chỉ là hai bàn. 

Chưa kể, thái độ thi đấu của Rashford cũng khiến CĐV không hài lòng. Một cầu thủ hưởng lương cao, được đặt nhiều kỳ vọng, được đá chính liên tục bất chấp phong độ kém cỏi nhưng lại có thái độ thi đấu kém tích cực, thậm chí là lười di chuyển.

Roy Keane chỉ trích thái độ của Marcus Rashford 1
Rashford tiếp tục bị chỉ trích

Roy Keane không giấu sự thất vọng khi nhận xét về Rashford. Ông nói: "Marcus Rashford là cầu thủ trưởng thành từ MU, vươn lên đội 1 và giờ được trao bản hợp đồng đắt giá. Và tôi cần chứng kiến Rashford đóng góp nhiều hơn nữa.

Không chỉ chạy về phía khung thành đối thủ, Rashford cũng phải biết lùi về hỗ trợ đồng đội. Phải biết có mặt ở các điểm nóng ở trên sân, tổ chức tấn công.

Năm nay cậu ấy đã 26 tuổi rồi, đâu còn là trẻ con nữa. Lẽ ra Rashford phải là người gương mẫu. Rashford là một trong số những cầu thủ kinh nghiệm nhất tại MU lúc này. Nếu không thể trở thành hình mẫu tại đội bóng, đó sẽ là vấn đề với MU."

Màn trình diễn trước Newcastle tiếp tục khiến Rashford phải nhận nhiều chỉ trích. HLV Erik ten Hag cho biết ông sẽ có trao đổi riêng với tiền đạo này. Không loại trừ khả năng Rashford sẽ bị đẩy lên ghế dự bị ở thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X