Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ trích Rangnick vì trao cơ hội ra sân cho Mata

Thứ Sáu 29/04/2022 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane đã chỉ trích Rangnick vì đưa Juan Mata vào sân ở trận đấu với Chelsea thay vì trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Roy Keane chỉ trích Rangnick vì trao cơ hội ra sân cho Mata

Man United đã vất vả cầm hòa Chelsea với tỉ số 1-1 tại sân Old Trafford. Đây là trận đấu mà nhiều ngôi sao của học viện Man United ngồi trên ghế dự bị vì tình hình chấn thương nghiêm trọng của đội bóng.

Alejandro Garnacho đã được trao cơ hội ra sân ở phút 90+1 khi trận đấu chỉ có vỏn vẹn 3 phút bù giờ. Nhưng Juan Mata và Phil Jones là những người được lựa chọn đưa vào sân trước đó thay vì những cầu thủ tiềm năng của học viện MU như Hannibal Mejbri, Shola Shoretire và Alvaro Fernandez.

Juan Mata

Roy Keane chỉ trích Rangnick vì trao cơ hội ra sân cho Mata


Huyền thoại Roy Keane không hài lòng với quyết định đưa Mata vào sân của HLV Rangnick ở trận đấu vừa qua. Ông cho rằng Rangnick đáng lẽ phải trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của học viện hơn là sử dụng những cái tên sắp sửa ra đi.

“Hôm nay chúng ta đang nói về Matic, người được phỏng vấn sau trận đấu về việc ra đi vào cuối mùa giải. Chỉ còn 3 trận đấu nữa, tôi nghĩ cậu ấy nên thôi nói về chuyện ra đi đã được công bố cách đây vài tuần.

Mata lại một lần nữa được vào sân cho Man United. Cậu ấy đã được sử dụng trong vài trận đấu gần nhất. Họ có một vài cầu thủ trẻ trên ghế dự bị nhưng lại đưa Mata vào sân như thể tri ân cậu ấy. Tôi cứ tưởng trận đấu hôm nay là để tri ân Mata.

Man United đang chiến đấu giành những điểm số. Bạn chơi với sự tự hào. Hãy quên ngay việc trao cho ai đó 20 phút thi đấu chỉ vì họ sẽ rời đi trong vài tuần tới.

Thực tế thì một vài người trong số họ phải rời đi từ 2 năm trước rồi. Nhưng rồi họ vẫn được cho vào sân để chơi 20 phút như thế này. Mata vào sân và tôi biết Neville ca ngợi cậu ấy. Mata có một vài pha chạm bóng, nhưng nên trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ hơn chứ.

Hy vọng rằng các cầu thủ trẻ này sẽ ở đó trong tương lai và được trải nghiệm cảm giác chơi tại Old Trafford. Mata sẽ rời đi trong vài tuần, và liên tục được vào sân. Cậu ấy không thể nào thay đổi trận đấu được”.


Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?
Theo nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane thì tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ chấp nhận tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới nếu được thi đấu thường xuyên.
Gia đình òa khóc khi sao trẻ có trận ra mắt MUGia đình òa khóc khi sao trẻ có trận ra mắt MU
Cầu thủ 17 tuổi - Alejandro Garnacho vừa có màn ra mắt đội 1 MU, gia đình của anh đã òa khóc khi thấy cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị trước Chelsea.
MU chính thức nhận án phạt từ UEFAMU chính thức nhận án phạt từ UEFA
Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho MU, khi để các CĐV ném những vật thể lạ vào HLV Diego Simeone ở trận gặp Atletico Madrid...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X