Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial nhận chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến binh ở MU

Thứ Hai 01/03/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial bất ngờ vắng mặt trong đội hình xuất phát của MU trước Chelsea. Bộ đôi huyền thoại Souness và Roy Keane đã lên tiếng bày tỏ những nỗi lo về cầu thủ người Pháp sau động thái mới nhất của Solskjaer.
Martial đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Man United cho trận đấu quan trọng với Chelsea đêm qua. Cầu thủ người Pháp đã không đạt được đỉnh cao như kỳ vọng ở Man United và chưa thể nắm chắc trong tay vị trí tiền đạo cắm.

Kể cả khi Cavani dính chấn thương, Martial cũng phải ngồi dự bị trước Chelsea. Người đá cắm của MU đêm qua là sao trẻ Mason Greenwood. Nhưng Souness cho rằng Martial chẳng mấy bận tâm đến điều này.

Anthony Martial nhận chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến binh ở MU hình ảnh

Annthony Martial nhận chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến binh ở MU


“Tôi không ngạc nhiên khi bạn bỏ cậu ấy khỏi đội hình chính. Tôi nghĩ Martial là một cầu thủ trẻ có tiềm năng thành công ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng liệu cậu ấy có thất vọng vì không được thi đấu ngày hôm nay?

Đã bao giờ cậu ấy thể hiện niềm đam mê thực sự cho bóng đá? Đã bao giờ cậu ấy chơi và thể hiện cảm xúc về trận đấu? Tôi chưa bao giờ thấy. Đây là một trong những cầu thủ mà khi kết thúc sự nghiệp sẽ phải nhìn lại với nhiều tiếc nuối. Tôi nửa yêu nửa ghét cậu ấy vì điều này”.

Roy Keane cũng đồng tình với quan điểm của Souness: “Đúng là Martial trông không có vẻ gì là yêu bóng đá cả. Đó vẫn luôn luôn là một nỗi lo”.


HLV Solskjaer đã phải ra mặt bảo vệ cậu học trò khỏi những chỉ trích nhiều lần trong năm qua. Ông thường xuyên bày tỏ niềm tin rằng Martial sẽ chơi tốt. Nhưng cầu thủ người Pháp đã chơi thật sự thất vọng mùa này. Anh mới ghi 7 bàn sau 32 trận đấu và 2 bàn trong 14 trận gần nhất.

Mải đỡ bóng, Rashford ngã sấp mặt vào biển quảng cáoMải đỡ bóng, Rashford ngã sấp mặt vào biển quảng cáo
Một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trong trận Chelsea vs MU 0-0 ở vòng 26, khi tiền đạo Marcus Rashford trở thành nạn nhân của… chính tốc độ của mình.
VIDEO: Không được pen, Solskjaer quây trọng tài nói chuyện phải tráiVIDEO: Không được pen, Solskjaer quây trọng tài nói chuyện phải trái
Kết thúc hiệp 1 trận gặp Chelsea, HLV Solskjaer hùng hổ quây lấy trọng tài chính Stuart Attwell để phản ứng về tình huống MU không được penalty.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhất
Hàng thủ MU đã giữ sạch lưới trong chuyến làm khách của Chelsea vào đêm qua, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ được chấm điểm khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X