Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích De Gea thiếu dũng cảm

Thứ Hai 08/02/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane cho rằng De Gea thiếu dũng cảm và không tin rằng Man United có thể cạnh tranh với Man City cho danh hiệu Premier League.
Man United đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa 5 điểm sau khi để Everton cầm hòa 3-3 cuối tuần qua. Đoàn quân của Solskjaer dẫn trước 2 bàn ở giờ nghỉ nhưng hàng thủ hớ hênh lại khiến họ phải trả giá.

De Gea mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của MU trong hiệp hai khi đẩy bóng đúng vào chân Doucoure. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã thẳng thừng loại Man United khỏi cuộc đua vô địch. Và huyền thoại Roy Keane đã có những nhận xét gay gắt hướng về phía De Gea sau đó.

Huyền thoại MU chỉ trích De Gea thiếu dũng cảm hình ảnh

Huyền thoại MU chỉ trích De Gea thiếu dũng cảm


“Tôi thât sự ngạc nhiên khi chúng ta không nghĩ Man United có thể cạnh tranh với Man City từ cách đây 12 tháng. Họ là đội tốt nhất trong số còn lại.

Lắng nghe Ole và một vài màn trình diễn gần nhất và chứng kiến De Gea thi đấu thì tôi nghĩ họ không có niềm tin về khả năng cạnh tranh với Man City. Và khi bạn không có niềm tin thì nhiều khả năng là bạn sẽ không làm được. Nhưng họ có khả năng ghi nhiều bàn thắng.

Mọi thứ rõ ràng hơn khi Ole lên tiếng nói rằng ông ấy cảm thấy Man United chưa sẵn sàng vô địch Premier League. Tôi chỉ nghĩ nếu bạn chơi cho Man United và bạn ở gần đỉnh bảng xếp hạng thì bạn cần phải tin rằng mình có thể vô địch.

Nếu không thì bạn chơi cho Man United làm gì? Bạn có thể chơi cho một CLB giữa bảng xếp hạng mà. Bạn ở Man United để giành danh hiệu, đơn giản là như vậy. Tôi không thể tha thứ cho suy nghĩ kém cỏi đó, nhất là với vị trí của họ hiện tại.

Man United có khả năng ghi bàn, nhưng một lần nữa, hàng phòng ngự, nhất là thủ môn lại gây thất vọng. Có một điều bạn cần từ thủ môn của bạn là sự dũng cảm. Và đó là điều mà De Gea không thể hiện được ở bàn gỡ hòa. Đây không phải một dấu hiệu tốt”.


Mùa tới, MU đủ khả năng vô địch Ngoại hạng AnhMùa tới, MU đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU, Gary Neville. Ông cho rằng mùa tới Quỷ đỏ sẽ mạnh hơn rất nhiều, họ đủ khả năng lên ngôi vô địch.
Mắc sai lầm trước Everton, De Gea lập tức bị trảm?Mắc sai lầm trước Everton, De Gea lập tức bị trảm?
Với màn trình diễn khiến MU hòa 3-3 trước Everton, vị trí bắt chính của De Gea tại MU lúc này lung lay dữ dội.
Mùa giải đầy biến động, MU vẫn có thể vô địch NHAMùa giải đầy biến động, MU vẫn có thể vô địch NHA
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp. Ông cho rằng chưa vội gạch tên MU khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X