Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ trích cầu thủ Arsenal "yếu đuối" sau trận thua Wolves

Thứ Hai 30/11/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Arsenal đang gặp những vấn đề vì các cầu thủ trong đội quá yếu đuối, điều được thể hiện rõ ràng ở trận thua Wolves vừa qua.
Pedro Neto ghi bàn đưa Wolves vươn lên dẫn trước ở phút 27 nhưng Gabriel đã gỡ hòa chỉ sau đó 3 phút. Daniel Podence lại tung đòn trời giáng vào cuối hiệp một và đó cũng là bàn thắng quyết định giúp “Bầy sói” có được 3 điểm trọn vẹn.

Roy Keane chỉ trích cầu thủ Arsenal yếu đuối sau trận thua Wolves hình ảnh

Roy Keane chỉ trích cầu thủ Arsenal "yếu đuối" sau trận thua Wolves


HLV Arteta thừa nhận đây là một kết quả rất tệ nhưng vẫn hài lòng với phản ứng của các học trò trong hiệp hai và một màn trình diễn đầy khát khao. Roy Keane thì không thấy nhiều điểm tích cực đến thế và cho rằng Arteta nên lo lắng hơn về các học trò của mình.

“Tôi nghĩ nhiều cầu thủ ở đây không đủ tốt. Có một sự mềm mỏng ở đó. Vài tuần trước, họ đã ăn mừng cuồng nhiệt khi có một màn trình diễn ổn trước Man United. Nhưng kể từ đó thì họ mới có 1 điểm và thua 2 trận khác.

Tôi nghĩ họ trông khá mềm yếu. Họ đang thiếu một chút tự tin. Tôi không thấy tinh thần chiến đấu mà Arteta nhắc đến. Tôi không thấy khát khao và quyết tâm để có được một kết quả tốt từ họ.

Bạn có thể có một ngày thi đấu không ổn. Nhưng bạn luôn phải chiến đấu để tìm kiếm một kết quả tốt. Ở thời điểm này, tôi không thấy khát khao đó từ nhóm cầu thủ của Arsenal”.


Trận đấu tiếp theo của Arsenal là trước Rapid Wien tại Europa League trước khi đụng độ Tottenham, đội đang có được ngôi đầu bảng Premier League hiện tại.

Điểm nhấn Arsenal 1-2 Wolves: Pháo thủ quá tệ, Bầy sói xuất sắc nhất trong 40 năm
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ngay trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Wolves vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số không thể bỏ qua sau thất bại của Arsenal trước Wolves
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Wolves ấn...
Thua Wolves, Arsenal khởi đầu tệ nhất sau 38 năm
Kết quả Arsenal vs Wolves khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua 1-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X