Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane "chỉ thẳng mặt" hai cái tên không đủ khả năng đá cho MU

Chủ Nhật 07/08/2022 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua bạc nhược trước Brighton, Roy Keane đã chỉ ra hai cái tên không đủ năng lực thi đấu cho MU.

Roy Keane chê Fred và McTominay

MU khởi đầu mùa giải mới với trận đấu trước Brighton trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng thầy trò Erik ten Hag lại trải qua một trận đấu cực kỳ đáng quên. MU trình diễn lối đá rời rạc, thiếu ý tưởng và để thua đối thủ với tỉ số 1-2.

Hàng tiền vệ của MU trận này chơi dưới sức khi không hoàn thành nhiệm vụ cầu nối với tuyến trên. Ở mặt trận phòng ngự, tuyến giữa MU cũng có nhiều pha xử lý thiếu an toàn. Trong bàn thua đầu tiên, hai tiền vệ của MU không phá bóng dứt khoát khiến đội nhà chịu phản công.

Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ MU trong trận gặp Brighton, Roy Keane cảm thấy hết sức thất vọng và tức giận. Trên sóng Sky Sports, huyền thoại MU không ngại chỉ trích Fred và McTominay là hai cái tên không đủ năng lực khoác áo MU.

"Tôi cho rằng Fred cùng McTominay không đủ năng lực để khoác lên mình màu áo MU. Cả hai không thể giúp MU cạnh tranh với những đội bóng ở top đầu. Màn trình diễn của họ mỗi cuối tuần đã chứng minh cho điều đó.

Roy Keane chỉ thẳng mặt hai cái tên không đủ khả năng đá cho MU 1
Fred thi đấu tệ và phải rời sân ở đầu hiệp 2

Trong đội hình MU cũng có một vài nhân tố có màn trình diễn tốt, nhất là ở hiệp 2, điểm sáng có thể kể đến Eriksen. Cậu ấy hoạt động rộng, lùi sâu nhận bóng, di chuyển hút người nhưng như vậy vẫn là quá ít. 

Erik ten Hag rõ ràng là cần thời gian, hôm nay là khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng ông ấy cần sự ủng hộ từ CĐV cũng như lãnh đạo MU. Hãy trợ cấp cả về mặt kinh tế nữa, ông cần có nhiều việc cần giải quyết khi mà MU giờ đây là một chuỗi vấn đề khổng lồ."

Chiến thắng mới đây trước MU cũng là lần đầu tiên Brighton có chiến thắng trên sân Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League. Với MU, ten Hag sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới nếu muốn đưa đội bóng trở lại quỹ đạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X