Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra lợi thế của MU so với Tottenham trong cuộc đua top 4

Thứ Hai 24/01/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane đã chỉ ra lợi thế của Man United trước Tottenham trong cuộc đua top 4 mùa này.

Roy Keane chỉ ra lợi thế của MU so với Tottenham trong cuộc đua top 4

Man United đã trải qua một cuối tuần hoàn hảo khi đánh bại West Ham để vươn lên vị trí thứ 4 trong khi Arsenal và Spurs đều đánh rơi điểm số. Arsenal bị cầm hòa bởi Burnley ngay tại sân nhà Emirates trong khi Tottenham thua Chelsea thuyết phục ở trận derby London. Nhờ đó mà MU đã có được vị trí thứ 4 khi bước vào kỳ nghỉ đông.

Man United

Roy Keane chỉ ra lợi thế của MU so với Tottenham trong cuộc đua top 4


Spurs vẫn có 2 trận chưa đấu so với Man United trong khi chỉ kém hơn 2 điểm. Tuy nhiên, huyền thoại Roy Keane tin rằng Spurs vẫn sẽ gục ngã trong cuộc đua top 4 khi MU đang nắm trong tay một lợi thế lớn.

“Man United trong áp lực lớn cần một kết quả tốt trước West Ham. Nhìn vào những phương án trên ghế dự bị của Man United thì thật nhiều lựa chọn. Rashford, Cavani đều là những cầu thủ tốt. Martial có những giai đoạn thăng trầm nhưng vẫn là một lựa chọn tốt cho một HLV.

Nhìn vào Conte hôm nay, dù ông ấy có giỏi thì ông ấy cũng phải lắc đầu ngao ngán với đội hình của mình. Tôi nghĩ họ không có đội hình đủ tốt để lọt vào top 4”.


Khi được hỏi thêm về điều mà Tottenham thiếu, Keane nói: “Sức mạnh chiều sâu là thứ mà Man United có. West Ham đang chơi tốt, Arsenal có lẽ cũng có đội hình nhỉnh hơn Tottenham.

Đội hình chính của Tottenham rất khá. Nhưng 11 cầu thủ là không đủ. Chiều sâu đội hình là thứ đưa bạn vượt qua giới hạn.

Trong vài tháng tới, sẽ có những chấn thương, án treo giò, các trận đấu đội tuyển quốc gia. Dù nó có là gì thì đội hình như Man United hôm qua cũng là điều bạn cần. Đó là điều khiến West Ham và Tottenham gặp vấn đề”.


Harry Maguire và Marcus Rashford rời nước AnhHarry Maguire và Marcus Rashford rời nước Anh
2 ngôi sao của MU - Harry Maguire và Marcus Rashford đã quyết định rời nước Anh để tới Dubai bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần.
Anthony Elanga lên tiếng cảm ơn NHM MUAnthony Elanga lên tiếng cảm ơn NHM MU
Sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, tiền đạo Anthony Elanga đã lên tiếng cảm ơn NHM Quỷ đỏ. Họ đã hô vang tên anh nhiều lần ở trận đấu trên sân Old...
Ralf Rangnick muốn MU nhanh chóng cải thiện 1 điềuRalf Rangnick muốn MU nhanh chóng cải thiện 1 điều
HLV Ralf Rangnick không hoàn toàn hài lòng với những gì MU thể hiện trong chiến thắng với tỉ số 1-0 trước West Ham vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X