Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra 3 cầu thủ không xứng đáng khoác áo MU

Chủ Nhật 07/11/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã chỉ ra 3 cầu thủ không xứng đáng khoác áo Man United sau trận thua tâm phục khẩu phục trước Man City.

Roy Keane chỉ trích cặp tiền vệ của MU

Bàn phản lưới nhà của Eric Bailly và cú đệm bóng cận thành của Bernardo Silva giúp Man City vượt qua MU dễ dàng tại sân Old Trafford. Đây là một thất bại ảnh hưởng đến tinh thần của Man United. “Quỷ đỏ” đã thua 4/6 trận gần nhất ở Premier League, trong đó có thảm bại 0-5 trước Liverpool và 2-4 trước Leicester.

McTominay Fred

Roy Keane chỉ ra 3 cầu thủ không xứng đáng khoác áo MU


“Thất bại này có cảm giác tệ hơn trận thua Liverpool. Bàn thắng trước giờ nghỉ đồng nghĩa với việc trận đấu chính thức khép lại. Man City là một đội bóng khác với Liverpool. Họ vui vẻ kiểm soát bóng và chơi đùa với Man United.

Màn trình diễn thật tệ. Sự khác biệt về đẳng cấp, chất lượng và khả năng đưa ra quyết định là rất lớn. Đây là một trận đấu giữa những người đàn ông và những cậu nhóc. Man United có một màn trình diễn thật không thể tin nổi”.


Keane cũng cho rằng trận thua vừa qua của Man United là một bằng chứng rõ ràng cho thấy cặp tiền vệ Fred và McTominay cũng như trung vệ Bailly không đủ năng lực khoác áo đội bóng.

“McTominay và Fred thật tệ. Tôi biết McTominay đang học hỏi nhưng những cầu thủ này không đủ tốt để chơi cho Man United. Ở hàng phòng ngự, tôi bị sốc khi Bailly đưa bóng về lưới nhà. Nhưng chúng ta đều biết cậu ấy luôn có nguy cơ làm điều đó. Cách phòng ngự của Bailly rất bừa bãi.

Fred đang chơi cho Man United, Fred đấy! Bất kỳ ai nghĩ rằng cậu ta đủ tốt để chơi cho Man United thì đều là người trên mây cả”.


3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City
Trận đấu MU vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi trận đấu...
Ronaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng độiRonaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng đội
Trong trận thua Man City mới đây, MU đã nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng và nó được trao cho không đúng người là Cristiano Ronaldo.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệ
Với màn trình diễn tệ hại trước Man City, bộ đôi hậu vệ của MU là Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man City
Kết quả MU vs Man City không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Roy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man CityRoy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man City
Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra tức giận sau thất bại 0-2 của MU trước Man City, ông không hài lòng với quyết định sử dụng Fred của ông thầy người Na Uy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X