Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chê Liverpool phòng ngự như mấy gã say rượu

Thứ Hai 05/02/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool để lọt lưới ba bàn trong trận thua Arsenal và Roy Keane cho rằng những sai lầm như vậy sẽ lấy đi chức vô địch của đội bóng này.

Liverpool phòng ngự như say rượu

Trước Arsenal, Liverpool để thua tới ba bàn và chấp nhận thất bại với tỉ số 1-3. Trong đó, bàn thua thứ hai khiến Liverpool bị chỉ trích nhiều nhất bởi lẽ thủ môn Alisson và hậu vệ Van Dijk không phối hợp tốt với nhau.

Chia sẻ trên sóng Sky Sports sau trận, Roy Keane chỉ trích nặng nề hàng phòng ngự Liverpool. Ông nói: "Trong suốt trận đấu với Arsenal, Liverpool đá rất hời hợt. Họ không cho thấy sự quyết liệt cần thiết. Không thể tin là họ lại đá như vậy.

Tôi muốn dành sự tôn trọng cho Arsenal, họ xứng đáng với chiến thắng này. Nhưng phải công nhận là ở khía cạnh phòng ngự, Liverpool làm quá kém. Hậu vệ Liverpool đá như mấy gã say rượu vậy.

Roy Keane chê Liverpool phòng ngự như mấy gã say rượu 1
Hàng thủ Liverpool thi đấu không tốt trước Arsenal

Liverpool đã để lọt lưới tới ba bàn ở một trận cầu đinh. Thành tích phòng ngự như vậy có thể khiến họ phải trả giá ở cuối mùa."

Van Dijk là cái tên bị Roy Keane chỉ trích nhiều nhất. Ông thẳng thắn chia sẻ: "Nếu Van Dijk định dâng cao như vậy, cậu ấy phải tác động gì đó lên trái bóng, hoặc ít nhất cũng phải cố tắc bóng trong chân đối thủ.

Trái lại, Van Dijk đá cứ như không có ai trước mặt. Màn trình diễn quá kém cỏi ở một cầu thủ hàng đầu như Van Dijk. Lẽ ra cậu ấy không được mắc những sai lầm đó. Van Dijk cần đá rát hơn ở những pha bóng đối mặt cầu thủ đối phương.

Về phía Martinelli, cậu ấy được đền đáp khi liên tục đuổi bóng và ghi bàn từ sai lầm giữa Van Dijk và Alisson. Còn với hậu vệ, đừng phức tạp hóa vấn đề làm gì. Cứ phá bóng thôi là được rồi."

Jurgen Klopp: Mọi thứ chống lại Liverpool trước ArsenalJurgen Klopp: Mọi thứ chống lại Liverpool trước Arsenal
Sau trận thua trước Arsenal, HLV Jurgen Klopp tức giận trước những quyết định của trọng tài và gọi mọi thứ đều chống lại Liverpool.
Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo SakaArteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka
HLV Arteta đã có cập nhật lạc quan về Bukayo Saka sau khi cầu thủ này phải rời sân vì chấn thương ở trận đấu với Liverpool.
Arteta bị chỉ trích vì ăn mừng điên cuồng ở trận thắng LiverpoolArteta bị chỉ trích vì ăn mừng điên cuồng ở trận thắng Liverpool
Người dẫn chương trình Richard Keys đã chỉ trích Mikel Arteta vì ăn mừng điên cuồng sau trận thắng của Arsenal trước Liverpool cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X