Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane cà khịa Arsenal sau chiến thắng của ĐT Anh

Thứ Hai 06/09/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã lên tiếng chế giễu Arsenal khi dành lời khen cho Bukayo Saka sau chiến thắng của đội tuyển Anh trước Andorra hôm qua.
Đội tuyển Anh đã có chiến thắng đơn giản trước Andorra với tỉ số 4-0 tại Wembley. Nhờ vậy, đoàn quân của Southgate đang nắm được một vị trí vững chắc ở bảng đấu của mình tại vòng loại World Cup 2022.

Bukayo Saka

Roy Keane cà khịa Arsenal sau chiến thắng của ĐT Anh


Bukayo Saka cũng có tên trên bảng tỉ số trong ngày sinh nhật tuổi 20 của mình. Anh nhanh chóng được các đồng đội bủa vây chúc mừng. Đây cũng là lần đầu tiên Saka trở lại Wembley sau khi đá hỏng quả penalty khiến Anh để thua Italia ở trận chung kết Euro 2020.

Sau trận đấu, huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng ca ngợi Saka. Dù vậy, ông cũng tranh thủ chọc tức Arsenal, kình địch khi xưa của Manchester United.

“Bóng đá hướng đến việc làm mọi thứ đúng đắn. Saka đã có một mùa hè khó khăn nhưng đã phản ứng đúng. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt. Tôi tin rằng cậu ấy đang tận hưởng chiến thắng này bởi vì cậu ấy không có được nhiều chiến thắng ở Arsenal.

Dĩ nhiên là bạn học được nhiều hơn khi mắc sai lầm. Nhưng những gì mà Saka phải hứng chịu là không tốt, nhất là những vấn đề ngoài sân cỏ.

Cậu ấy bỏ lỡ quả penalty quan trọng khi tuổi còn trẻ. Thực ra thì mọi cầu thủ vĩ đại đều bỏ lỡ penalty. Nhưng quan trọng là bạn phản ứng ra sao. Kể cả trong bài phỏng vấn, Saka cho thấy cậu ấy đã vượt qua được nỗi đau, học hỏi từ nó và tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời”.


Giám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa nàyGiám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa này
Giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định Arsenal không cần chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp như Lukaku và tin rằng cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette sẽ mang lại ít...
Người cũ cảnh báo hiểm họa từ các công thần với ArsenalNgười cũ cảnh báo hiểm họa từ các công thần với Arsenal
Nigel Winterburn khẳng định cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette có thể trở thành chủ đề nóng tại Arsenal vào tháng 1 tới.
Arsenal thay thủ môn ở trận gặp NorwichArsenal thay thủ môn ở trận gặp Norwich
Thủ môn Aaron Ramsdale đã nói với bạn bè rằng anh sẽ được lựa chọn bắt chính trong trận đấu với Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh chứ không phải Bernd Leno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X