Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney và Vieira bước vào Ngôi đền huyền thoại Premier League

Thứ Tư 23/03/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney và Patrick Vieira là những huyền thoại mới nhất được đưa vào “Ngôi đền huyền thoại” Premier League.

Rooney và Vieira bước vào Ngôi đền huyền thoại Premier League

Wayne Rooney và Patrick Vieira trở thành những cầu thủ thứ 9 và thứ 10 được điền tên vào “Ngôi đền huyền thoại”. Alan Shearer, Thierry Henry, Steven Gerrard và David Beckham là những cầu thủ đầu tiên có tên khi danh sách này được thành lập năm 2021. Sau đó, Eric Cantona, Roy Keane, Dennis Bergkamp và Frank Lampard được thêm vào thông qua việc bình chọn.

Rooney trưởng thành ở Everton trước khi giành 5 chức vô địch Premier League ở Man United. Và cựu cầu thủ MU cho biết đây là một vinh dự lớn đối với anh.

Rooney Vieira

Rooney và Vieira bước vào Ngôi đền huyền thoại Premier League


“Được điền tên vào Ngôi đền huyền thoại Premier League, được đứng cạnh những cầu thủ phi thường được điền tên trước đó là một vinh dự lớn với tôi. Trong quá trình trưởng thành, tôi đã xem các trận đấu Premier League lâu đến nỗi tôi không còn nhớ lúc bắt đầu. Ước mơ của tôi luôn là trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, ghi bàn và giành danh hiệu. Tôi đã may mắn khi giành chức vô địch Premier League 5 lần.

Tôi có rất nhiều ký ức tuyệt vời trong quãng thời gian thi đấu cho Everton và Manchester United. Tôi rất tự hào với những gì chúng tôi đạt được. Bước vào Ngôi đền huyền thoại là một điều đặc biệt với cá nhân tôi và tôi cảm thấy biết ơn khi được công nhận”.

Trong 13 mùa giải ở Old Trafford, Rooney ghi được 183 bàn ở Premier League, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của “Quỷ đỏ” ở giải đấu này. Rooney đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 lần và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2009/10.

Patrick Vieira cũng bước vào Ngôi đền huyền thoại cùng với Rooney. Cựu cầu thủ Arsenal đã có 3 lần vô địch Premier League và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2000/01.

Vieira đã định nghĩa lại vị trí tiền vệ trụ và tuyển thủ Pháp tự hào với những thành tựu mà mình đã đạt được.
“Lọt vào Ngôi đền huyền thoại Premier League là một thành tựu tuyệt vời. Khi nhận thông tin này, tôi đã nghĩ về thời mình còn là một cậu nhóc chơi bóng ở Senegal hay ngoại ô Paris.

Được đặt bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League, giải đấu tốt nhất thế giới, là thành tựu lớn hơn tất cả những gì tôi có thể nghĩ được. Có tên bên cạnh những cầu thủ này khiến tôi tự hào và nhận ra mình từng giỏi thế nào.

Tôi may mắn được chơi cùng thời với một vài người trong số họ, bao gồm Thierry Henry và Dennis Bergkamp. Được ở chung sân khấu với họ khiến tôi nhận ra rằng mình đã có một sự nghiệp tuyệt vời.

Điều khiến tôi hạnh phúc nhất là khi tên của mình được nhắc đến bởi những tiền vệ phòng ngự mới và đang lên như một hình mẫu để họ theo đuổi”.

Danh sách 25 cầu thủ khác có thể gia nhập Ngôi đền huyền thoại Premier League năm 2022 sẽ được công bố trong hôm nay. Các CĐV sẽ bình chọn để Ngôi đền huyền thoại đón nhận thêm 6 cầu thủ khác trên trang chủ Premier League.

Ten Hag loại bỏ Maguire khi tới MUTen Hag loại bỏ Maguire khi tới MU
Theo những thông tin từ báo Anh, HLV Erik ten Hag sẽ thay đổi chiếc băng đội trưởng nếu đảm nhiệm vị trí tại Man United.
Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22
Theo dự đoán của siêu máy tính BettingExpert, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Arsenal kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH.
Top 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Salah thua hậu vệ ChelseaTop 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Salah thua hậu vệ Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League tính đến thời điểm này, vượt qua cả những ngôi sao tốc độ khác như Mohamed Salah hay Adama...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X