Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney ra mặt truyền lửa với hy vọng Rashford ở lại MU

Thứ Hai 28/03/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã lên tiếng khuyên Marcus Rashford ở lại và tập trung trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man United.

Rooney truyền lửa để Rashford ở lại MU

Marcus Rashford đã ghi 93 bàn trong 297 lần ra sân cho Man United kể từ khi ra mắt năm 2015. Nhưng vị trí của anh ở MU ngày càng giảm đi tầm quan trọng. Dù vậy, Rooney vẫn muốn Rashford ở lại Man United và tập trung vào việc phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại ở đây.

Rooney Rashford

Rooney ra mặt truyền lửa với hy vọng Rashford ở lại MU


“Phá kỷ lục và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Man United là một thành tựu vĩ đại. Điều tôi hy vọng là Marcus Rashford thôi cắm mặt xuống đất mà nỗ lực phá vỡ kỷ lục đó. Cậu ấy là một chàng trai của Manchester”.

Rashford đã không còn giữ được vị trí ở Man United trong vài tháng trở lại đây. Anh chỉ xuất phát 3 trận kể từ khi bước sang năm 2022. Rashford ghi được 5 bàn trên mọi đấu trường mùa này, thấp hơn khá nhiều so với 21 bàn ở mùa giải năm ngoái.

Việc ít được ra sân khiến cho Rashford buộc phải cân nhắc tương lai. Và anh còn phải nhận một đòn giáng nặng nề khi bị loại khỏi đội tuyển Anh ở đợt tập trung cuối tháng 3 này.

Hợp đồng hiện tại của Rashford có thời hạn tới năm 2023. Man United cũng có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Nhờ vậy, “Quỷ đỏ” vẫn ở cửa trên nếu muốn bán Marcus Rashford.

Gần đây có tin đồn cho rằng Arsenal muốn chiêu mộ Rashford để khỏa lấp vị trí tiền đạo. World Cup 2022 chỉ còn cách thời điểm này 8 tháng nên Rashford cũng có thể cân nhắc ra đi để giúp sự nghiệp đi đúng hướng.

Ngôi sao thứ 4 của MU là nạn nhân của một vụ đột nhập táo tợnNgôi sao thứ 4 của MU là nạn nhân của một vụ đột nhập táo tợn
Sau Pogba, Lindelof và Lingard, tới lượt Tahith Chong vừa trải qua khoảnh khắc đáng sợ khi bị bọn cướp đeo mặt nạ đột nhập vào nhà riêng lúc 3 giờ sáng (giờ...
Pogba ngày càng chán nản với cuộc sống ở MUPogba ngày càng chán nản với cuộc sống ở MU
Tiền vệ Paul Pogba thêm một lần nữa lên tiếng bày tỏ sự bí bách, ngột ngạt về cuộc sống ở MU trong suốt thời gian vừa qua.
Arsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MUArsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MU
Arsenal sẽ cố gắng chiêu mộ Marcus Rashford vào mùa hè tới trong bối cảnh cầu thủ này đang có dấu hiệu bất mãn ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X