Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thừa nhận muốn rời MU năm 2010

Thứ Năm 10/02/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã lên tiếng tiết lộ về nỗ lực rời khỏi Man United năm 2010 và khẳng định Sir Alex Ferguson cũng nhanh chóng chia tay MU khi nhận thấy đội bóng này rơi vào guồng suy thoái.

Rooney thừa nhận ý muốn rời MU năm 2010

Sự nghiệp phi thường của Wayne Rooney chuẩn bị được tiết lộ chi tiết hơn tới NHM ở bộ phim tài liệu chiếu trên Amazon vào thứ Sáu tới. Tiền đạo huyền thoại người Anh sẽ đưa ra những góc nhìn sâu hơn về sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của mình.

Rooney Sir Alex

Rooney thừa nhận muốn rời MU năm 2010


Có một chủ đề mà Rooney hạn chế nhắc đến là nỗ lực rời khỏi Man United trước thềm World Cup 2010. Man City là đội theo đuổi Rooney và anh cảm thấy không hài lòng với mục tiêu phát triển của Man United ở thời điểm đó.

“Họ đưa ra lời đề nghị hợp đồng 200,000 bảng/tuần và không nhiều người muốn từ chối lời đề nghị như thế. Nhưng thành công trên sân cỏ có ý nghĩa nhiều hơn với tôi.

Bạn có thể nhìn lại 5 năm sau cuộc gặp của tôi với CLB khi đó. Alex Ferguson biết CLB đang đi theo hướng nào và ông ấy đã rời khỏi đó nhanh nhất có thể. Lúc này thì Man United vẫn đang loay hoay đưa những mảnh vỡ vào đúng vị trí”.

Sir Alex rời Man United năm 2013, sớm hơn Rooney 4 năm. Và “Quỷ đỏ” không giành được danh hiệu Premier League nào trong gần 10 năm qua.

Rooney cũng lên tiếng về cuộc gặp quyết định với Sir Alex Ferguson năm 2010: “Chúng ta đã bán Tevez, bán Ronaldo. Tôi là một cầu thủ còn lại ở đẳng cấp cao. Tôi đến văn phòng của Alex Ferguson và nói: ‘Kế hoạch ở đây là gì thế? Sao lại mua 2 cầu thủ trẻ người Anh không có tên tuổi?’. Tôi vẫn nhớ Alex Ferguson trả lời rằng: ‘Bước ra khỏi văn phòng của tôi’”.


Ứng viên nặng kí phủ nhận việc sẽ dẫn dắt MUỨng viên nặng kí phủ nhận việc sẽ dẫn dắt MU
HLV Erik Ten Hag phủ nhận tin đồn đàm phán với MU và khẳng định chỉ tập trung hoàn toàn vào công việc tại Ajax ở thời điểm hiện tại.
Martial từ chối Barca và Juventus để đến SevillaMartial từ chối Barca và Juventus để đến Sevilla
Anthony Martial chia sẻ rằng anh đã rất gần với Barcelona và Juventus ở phiên chợ Đông nhưng cựu sao MU chọn Sevilla làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Điểm tin bóng đá sáng 10/2: MU sắp có chữ ký của Youri TielemansĐiểm tin bóng đá sáng 10/2: MU sắp có chữ ký của Youri Tielemans
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X