Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nói gì sau khi MU bổ nhiệm Erik ten Hag

Thứ Sáu 22/04/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng BLĐ cũng như CĐV MU cần cho Erik ten Hag thời gian để ông có thể tái thiết lại đội bóng.

Rooney chia sẻ về Erik ten Hag

MU đã chính thức công bố hợp đồng với Erik ten Hag, HLV người Hà Lan sẽ lên nắm quyền tại đội bóng này sau khi mùa giải năm nay khép lại. Người hâm mộ kỳ vọng ten Hag sẽ tái thiết đội bóng sau thời gian dài thi đấu thiếu thuyết phục, tuy vậy, việc xây dựng lại một tập thể như Man Utd ở thời điểm này không phải điều dễ dàng.

Wayne Rooney mới đây đã có những chia sẻ xung quanh việc đội bóng cũ chiêu mộ Erik ten Hag: "Dẫn dắt MU bao gồm một khối lượng công việc khổng lồ, tôi thấy rất vui khi CLB đã tìm được một HLV phù hợp và có vẻ như đội bóng sẽ cho ông ấy (ten Hag) thời gian để xây dựng đội bóng.

Tôi chắc chắn rằng BLĐ sẽ để ten Hag tái thiết đội hình, vì đó là điều ten Hag cần làm vào thời điểm này. Những CĐV cần phải kiên nhẫn với ông ấy vì quá trình xây dựng lại MU sẽ không diễn ra trong ngày một ngày hai, cũng không thể nhanh như kỳ vọng của người hâm mộ.

Rooney nói gì sau khi MU bổ nhiệm Erik ten Hag 1
Ten Hag cần thời gian để tái thiết MU

Người hâm mộ sẽ kiên nhẫn, sẽ thực tế miễn là đội bóng có sự tiến bộ đồng thời chứng kiến cầu thủ thi đấu vì màu áo đội bóng. Hy vọng rằng trong vòng ba năm tới, MU cùng ten Hag sẽ là một đội cạnh tranh chức vô địch. Đó cũng là điều mà ban lãnh đạo kỳ vọng vào ten Hag."

Trước đó, một cựu cầu thủ khác của MU là Jaap Stam cũng cho rằng Erik ten Hag cần thời gian mới có thể mang lại thành công cho MU. Tuy vậy, Stam cũng nói rằng một đội bóng ở tầm vóc và vị thế như MU có quyền đòi hỏi thành công trong thời gian ngắn ở một HLV và khó có thể đòi hỏi sự kiên nhẫn.

Kể từ khi dẫn dắt Ajax ở mùa giải 2017/2018, ten Hag nhanh chóng đưa đội bóng thủ đô Hà Lan trở lại quỹ đạo chiến thắng và trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất tại châu Âu. Được biết, MU sẽ phải trả cho Ajax số tiền 2 triệu Euro phí phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ HLV 52 tuổi.

Cristiano Ronaldo cười rạng rỡ, ôm chặt Erik ten HagCristiano Ronaldo cười rạng rỡ, ôm chặt Erik ten Hag
Đó là những hình ảnh ở trận tứ kết Champions League mùa giải 2018/19, khi Ajax đối đầu Juventus. Cả Erik ten Hag và Cristiano Ronaldo đều dành cho nhau sự tôn trọng bằng cái ôm thắm thiết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X