Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nói gì sau khi bị Ronaldo gọi là kẻ ghen tị?

Thứ Sáu 08/04/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã lên tiếng sau khi bị đồng đội cũ Cristiano Ronaldo nói là kẻ ghen tị gần đây.

Rooney nói gì sau khi bị Ronaldo gọi là kẻ ghen tị?

Hồi đầu tuần này, Rooney đã nói rằng thương vụ Ronaldo không hiệu quả với Man United và cho rằng “Quỷ đỏ” cần những cầu thủ trẻ và khát khao hơn. Ronaldo đã phản pháo bằng việc vào tận bài đăng Instagram để bình luận rằng Rooney chỉ là kẻ ghen tị.

Rooney

Rooney nói gì sau khi bị Ronaldo gọi là kẻ ghen tị?


Rooney thừa nhận rằng mọi cầu thủ hiện tại đều nên ghen tị với Ronaldo: “Tôi có thấy bình luận đó sáng nay. Tôi sẽ nói rằng có lẽ tất cả các cầu thủ bóng đá trên hành tinh này đều ghen tị với Ronaldo.

Sự nghiệp mà anh ấy đã có, những danh hiệu mà anh ấy giành được, số tiền mà anh ấy kiếm được... cả sáu múi của anh ấy nữa! Mọi cầu thủ trừ Lionel Messi đều ghen tị với Cristiano Ronaldo”.


Ronaldo đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man United ở Old Trafford mùa này. CR7 đã ghi được 12 bàn trong 24 trận ra sân ở Premier League cho đoàn quân của Rangnick, đóng góp 3 pha kiến tạo.

Trong khi đó, Ronaldo cũng ghi được 6 bàn trong 7 trận đấu của MU ở Champions League trước khi đội bóng này dừng chân đầy tức tưởi từ vòng 1/8.

Hiện tại, MU vẫn đang có mục tiêu lọt vào top 4 Premier League. “Quỷ đỏ” kém vị trí thứ 4 của Spurs 3 điểm. Ngoài ra, MU cũng kém Arsenal 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Có thể nói, đội bóng thành Manchester đang là những người nắm lợi thế thấp nhất trong cuộc đua và có thể bị đẩy ra khỏi vòng chiến nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại.

Điểm tin bóng đá sáng 8/4: MU chốt bom tấn đầu tiên ở Hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 8/4: MU chốt bom tấn đầu tiên ở Hè 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/4/2022.
Đây! Chi tiết cuộc phỏng vấn giữa MU và Erik ten HagĐây! Chi tiết cuộc phỏng vấn giữa MU và Erik ten Hag
Tờ Independent đã tiết lộ cuộc phỏng vấn giữa MU và HLV Erik ten Hag, ông thầy người Hà Lan muốn có một kế hoạch dài hạn ở sân Old Trafford.
Erik ten Hag quyết định tương lai Donny van de BeekErik ten Hag quyết định tương lai Donny van de Beek
Theo The Sun, HLV Erik ten Hag sẵn sàng cho cầu thủ bị lãng quên ở MU là Donny van de Beek cơ hội nếu được bổ nhiệm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X