Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bị sa thải, Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MU

Thứ Hai 22/11/2021 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với màn trinh diễn của các cầu thủ MU và cho rằng anh chắc chắn sẽ giận dữ nếu là HLV của đội bóng.

Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MU

Man United đã chia tay HLV Solskjaer sau thất bại 1-4 muối mặt trước Watford. Quãng thời gian dẫn dắt MU gần 3 năm của Solskjaer đã khép lại. Và mới đây, Wayne Rooney đã lên tiếng cho rằng một vài cầu thủ của Man United đã không chiến đấu vì HLV của họ.

Solskjaer

Solskjaer bị sa thải, Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MU


“Tôi rất thất vọng khi xem trận đấu hôm qua bởi vì, là một HLV, bạn có thể lựa chọn một đội hình và xây dựng khối đội hình và cách bạn muốn đội bóng thi đấu, nhưng không có lời bào chữa nào cho màn trình diễn của một số cầu thủ.

Nhìn các cầu thủ để mất bóng nhưng lại đổ lỗi cho người khác là điều không thể chấp nhận được. Tôi sẽ rất giận dữ nếu thấy điều đó từ các cầu thủ của tôi. Những cầu thủ này đang ở một trong những CLB lớn nhất thế giới và nên cảm thấy vinh dự khi được ở đó.

Theo quan điểm của tôi, các cầu thủ cần phải thể hiện nhiều hơn. Họ không nhất thiết phải vô địch Premier League hay Champions League nhưng phải thể hiện cho các CĐV thấy rằng họ đang làm việc chăm chỉ vì CLB.

Tôi rất buồn vì Solskjaer là một đồng đội cũ của tôi. Tôi nghĩ ông ấy đã làm một công việc tốt, mang sự ổn định trở lại CLB. Dĩ nhiên, ở một CLB như Man United, khi kết quả không đi như mong muốn thì bạn sẽ phải trả giá bằng công việc của mình. Tôi buồn cho Ole, nhưng tôi tin rằng một CLB như Man United sẽ bước tiếp và tìm được người đúng đắn ngồi vào ghế HLV”.


Rooney thừa nhận anh muốn trở lại Old Trafford nhưng không phải là bây giờ.

“Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại. Nhưng bây giờ tôi đang tập trung ở Derby County. Tôi gắn bó với CLB này và sẽ ở đây cho đến khi ai đó nói điều khác. Tôi có nói chuyện với mọi người ở Man United thường xuyên và tôi tin rằng nếu họ muốn mời tôi thì điều đó đã xảy ra rồi”.

HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?
HLV Ole Solskjaer đã có cuộc trả lời phỏng vấn xúc động lần cuối cùng với kênh truyền thông MU không lâu sau khi bị đội bóng này sa thải.
Luis Enrique chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt MULuis Enrique chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt MU
HLV Luis Enrique đã chính thức lên tiếng về tin đồn chuyển đến dẫn dắt Man United thay thế Solskjaer.
Neville cảm ơn Solskjaer vì mang linh hồn trở lại với MUNeville cảm ơn Solskjaer vì mang linh hồn trở lại với MU
Cựu cầu thủ Gary Neville khẳng định HLV Solskjaer đã đem linh hồn trở lại với Man United trong lời chia tay dành cho nhà cầm quân người Na Uy.
Manchester United đã chia tay Solskjaer quá muộnManchester United đã chia tay Solskjaer quá muộn
Sự chần chừ của ban lãnh đạo Manchester United trong việc sa thải Ole Gunnar Solskjaer khiến cổ động viên đội bóng phải chứng kiến thêm một trận thua muối mặt...
Điểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis EnriqueĐiểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis Enrique
Ronaldo muốn Luis Enrique đến MU, Sterling thông báo ý định ra đi cho Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 21/11.
CHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyềnCHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyền
Man United đã chính thức đăng tải thông báo chia tay HLV Solskjaer. Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong quá trình MU tìm kiếm HLV tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X