Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tin chắc Sancho sẽ thành công ở MU

Thứ Hai 19/07/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã lên tiếng nhận định về tân binh Jadon Sancho của Man United. Huyền thoại của “Quỷ đỏ” tin rằng Sancho là một bản hợp đồng khôn ngoan của đội bóng.
Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund với mức phí 73 triệu bảng. Sau rất nhiều năm tháng đồn đoán, cuối cùng thương vụ này cũng trở thành hiện thực và HLV Solskjaer sẽ có thêm một nguồn kiến tạo được kiểm chứng trong đội hình.

Sancho

Rooney tin chắc Sancho sẽ thành công ở MU


Wayne Rooney cũng kỳ vọng Jadon Sancho sẽ tỏa sáng ở sân Old Trafford. Chia sẻ sau trận đấu giữa Derby và Man United hôm qua, Rooney nói: “Sancho có thể ghi bàn, kiến tạo, vậy nên tôi nghĩ đây là một bản hợp đồng rất tốt.

Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều áp lực, một điều dĩ nhiên phải có ở một đội bóng như Manchester United. Sancho đang đến, và tin đồn còn cho thấy là có thêm một vài gương mặt nữa. Họ đang ở trong một giai đoạn mà các CĐV mong muốn thành công, danh hiệu. Ole và đội ngũ huấn luyện của ông ấy sẽ đứng dưới áp lực đem về những điều đó.

Có nhiều đội bóng xuất sắc ở Premier League. Nhưng bạn cũng thấy rằng Man United đang tốt dần lên. Tôi nghĩ họ sẽ ở một vị trí có thể cạnh tranh danh hiệu vào mùa giải tới”.


Man United sẽ ra quân ở Premier League với màn tiếp đón kình địch Leeds trên sân nhà vào ngày 14/8 tới. Chuỗi ngày trắng tay của Man United đã lên đến năm thứ 5. Dù đã ở rất gần những danh hiệu dưới thời Solskjaer nhưng MU vẫn chưa thể vượt qua những rào cản cuối cùng để thành công.

Tin chuyển nhượng ngày 19/7: MU chốt thời điểm đón Raphael VaraneTin chuyển nhượng ngày 19/7: MU chốt thời điểm đón Raphael Varane
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 19/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
Wayne Rooney có vài lời muốn gửi Jesse LingardWayne Rooney có vài lời muốn gửi Jesse Lingard
HLV Wayne Rooney của Derby County cho rằng tiền vệ Jesse Lingard có cơ hội ra sân thường xuyên ở MU mùa tới. Huyền thoại sân Old Trafford khuyên đàn em ở lại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X