Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đặt dấu hỏi về sơ đồ 4-2-2-2 của Rangnick

Thứ Ba 04/01/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng sơ đồ 4-2-2-2 của HLV Rangnick có thể khiến Man United gặp rắc rối trước những đối thủ mạnh ở Premier League.

Rooney đặt dấu hỏi về sơ đồ 4-2-2-2 của Rangnick

Rangnick đã thay đổi sơ đồ chiến thuật của Man United kể từ khi đến nắm quyền. Và sau trận thua Wolves, chiến thuật 4-2-2-2 đầy mới lạ của Rangnick đã phải nhận những chỉ trích.

Khi được Alan Shearer hỏi đánh giá về mùa giải của Man United, Wayne Rooney cho biết: “Tôi đã có mặt ở một vài trận đấu, mang cả các con theo. Mọi thứ đang khó khăn với họ.


Rangnick

Rooney đặt dấu hỏi về sơ đồ 4-2-2-2 của Rangnick ở MU


Tôi nghĩ với trường hợp của Ole thì đã đến một giai đoạn mà tất cả đều có thể thấy rằng mọi thứ sẽ chấm dứt. Với HLV mới bây giờ thì bạn không biết được. Tôi chắc rằng việc dẫn dắt Man United khác với tất cả những nơi ông ấy từng làm việc trước đó. Ở đây có nhiều áp lực hơn hẳn và phải làm việc với nhiều ngôi sao lớn.

Tôi đã có mặt ở trận đấu đầu tiên gặp Crystal Palace. Tôi thấy những gì họ thể hiện là rất tốt. Lo lắng duy nhất là với khối đội hình như thế thì khi gặp những đội tốt hơn như Liverpool, Man City, Arsenal thì họ có thể bị trừng phạt.

Điều quan trọng nhất là các cầu thủ cần phải thực sự cố gắng để áp dụng chiến thuật này. Rangnick cần phải khiến họ làm việc như một tập thể thay vì hướng tới những cá nhân”.


Cựu cầu thủ Jamie Redknapp chia sẻ về chiến thuật 4-2-2-2 của Rangnick như sau: “Rangnick đến Man United và sử dụng sơ đồ 4-2-2-2 nổi tiếng này. Nhưng nó không hiệu quả. Khi bạn đến đây, bạn phải có những cầu thủ phù hợp. Hệ thống mà họ chơi không quan trọng.

Sang hiệp 2 thì Rangnick đổi sang sơ đồ 3 hậu vệ. Ông ấy cũng sử dụng sơ đồ 4-4-2 vào cuối trận. Tôi thấy họ không cho thấy được cá tính trong cách chơi của mình”.

Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của MU trước WolvesFerdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của MU trước Wolves
Rio Ferdinand đã dành lời khen cho Phil Jones vì màn trình diễn ấn tượng trong trận thua của Man United trước Wolves.
MU bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Antonio ConteMU bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Antonio Conte
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích MU vì không ký hợp đồng với HLV Antonio Conte, người đang dẫn dắt Tottenham.
VIDEO: Ralf Rangnick: Ngay từ đầu tôi đã biết dẫn dắt MU không hề dễ dàngVIDEO: Ralf Rangnick: Ngay từ đầu tôi đã biết dẫn dắt MU không hề dễ dàng
Man United đã có một màn trình diễn không tốt trước Wolves. Joao Moutinho là cái tên đã mang về chiến thắng cho Bầy Sói ở phút thứ 82, qua đó kết thúc chuỗi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X