Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khuyên Pogba chia tay MU

Thứ Ba 05/04/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Wayne Rooney cho rằng bây giờ là thời điểm phù hợp để Paul Pogba chia tay Man United.

Rooney khuyên Pogba rời MU

Paul Pogba trở lại Man United và nhận được kỳ vọng lớn từ các CĐV với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Tuy vậy, những màn trình diễn của anh ở sân Old Trafford cực kỳ thiếu ổn định. Hợp đồng của Pogba sẽ đáo hạn vào mùa hè này và Rooney cho rằng bây giờ là thời điểm phù hợp để cầu thủ người Pháp rời đi.

Pogba

Rooney khuyên Pogba rời MU


“Tôi nghĩ đã đến thời điểm mà tốt hơn là cậu ấy nên ra đi. Nếu Pogba thành thực với bản thân, cậu ấy không tạo ra được ảnh hưởng như mong muốn kể từ khi trở lại.

Tôi đã xem cậu ấy chơi ở Pháp và đó là một cầu thủ hoàn toàn khác. Năng lực, nhãn quan và khả năng kiểm soát trận đấu của cậu ấy ở đó mọi lúc. Tuy vậy, Pogba không thi đấu hiệu quả ở Man United và tôi nghĩ bây giờ đội bóng cần phải chia tay một vài cầu thủ”.


Khi được hỏi tại sao Pogba không thể chơi tốt ở sân Old Trafford, Rooney nói thêm: “Không có một HLV cố định kể từ Alex Ferguson. Vậy nên bất kỳ ai đến đây, ban lãnh đạo cũng cần cho họ thời gian để xây dựng mối quan hệ với các cầu thủ”.

Rooney cũng cho rằng Man United nên lựa chọn bổ nhiệm Pochettino cho vị trí thuyền trưởng của CLB: “Với các HLV, họ cần thời gian để đưa ý tưởng của mình tới CLB. Nếu bạn cho Pochettino thời gian thì ông ấy có thể làm tốt. Pochettino biết cách làm việc với các cầu thủ hàng đầu và cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ bạn cần sự kết hợp đúng đắn giữa 2 nhóm cầu thủ đó bởi vì Man United không được phép gục ngã thêm nữa”.


Điểm tin bóng đá tối 4/4: Xác định hai tân binh của HLV Ten Hag tại MUĐiểm tin bóng đá tối 4/4: Xác định hai tân binh của HLV Ten Hag tại MU
Lộ diện hai tân binh mà HLV Ten Hag đưa về MU, sao Arsenal từ chối Real, HLV Tuchel tống khứ 2 sao Chelsea ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...
Rangnick: MU cần ít nhất 18 tháng để cải thiện đội hìnhRangnick: MU cần ít nhất 18 tháng để cải thiện đội hình
HLV Rangnick cảnh báo rằng Man United cần 18 tháng để cải thiện khâu chuyển nhượng và sửa chữa đội hình hiện tại.
MU đặt vấn đề với Ousmane Dembele và người đại diệnMU đặt vấn đề với Ousmane Dembele và người đại diện
Theo Don Balon, về sơ bộ MU và người đại diện Moussa Sissoko của Ousmane Dembele tiến gần đến các thỏa thuận về hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X