Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khuyên MU bán Ronaldo ngay lập tức

Chủ Nhật 07/08/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đang tìm mọi cách để rời MU và Rooney cho rằng MU nên bán tiền đạo người Bồ.

MU hãy bán Cr7

Hè 2021, Ronaldo có lần thứ hai trong sự nghiệp gia nhập MU trong kỳ vọng của người hâm mộ. Ngay mùa giải đầu tiên, chân sút người Bồ ghi 24 bàn nhưng không thể giúp MU giành vé dự Champions League. Hè 2022, Ronaldo đề nghị BLĐ MU cho mình tìm bến đỗ mới và cầu thủ này không tham gia tập luyện cùng đội bóng trước thềm mùa giải mới.

Mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu và tiền đạo 37 tuổi vẫn giữ nguyên quan điểm muốn rời MU. Chứng kiến thái độ của người đồng đội cũ, Rooney lên tiếng khuyên MU hãy bán Cr7 ngay hè này. Chia sẻ với tờ The Times, cựu đội trưởng MU cho biết: 

"Tôi nghĩ rằng Man Utd hãy để Ronaldo ra đi. Lí do không phải vì cậu ấy không thể thi đấu trong sơ đồ của ten Hag, Ronaldo có thể thi đấu ở mọi đội bóng và đủ sức ghi bàn trong mọi sơ đồ chiến thuật.

Nhưng theo quan điểm của tôi, giờ MU không phải đội bóng đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu, chính vì thế việc cần làm lúc này là xây dựng đội hình cạnh tranh vô địch trong vòng 4, 5 năm tới và CLB cần lên kế hoạch cho điều đó.

Rooney khuyên MU bán Ronaldo ngay lập tức 1
MU nên để Ronaldo ra đi

Nếu Ronaldo thật sự muốn ra đi, đúng như những thông tin được đăng tải thời gian qua, CLB hãy chấp thuận đề nghị đó để mua một cầu thủ số 9 khác đủ sức thi đấu tốt trong vòng 4, 5 năm tới và quan trọng nhất là phải đóng góp được vào quá trình xây dựng một tập thể vững mạnh. HLV ten Hag cần được cho thời gian để làm điều này."

Thái độ của Ronaldo thời gian gần đây cũng khiến người hâm mộ cũng như BLĐ đội bóng không hài lòng. Cầu thủ số 7 bỏ về sớm trong trận đấu với Rayo Vallecano, sau đó HLV ten Hag gọi hành động bỏ ngang trận đấu của Ronaldo (cùng những cầu thủ khác của MU) là điều khó chấp nhận. 

MU sẽ có trận mở màn mùa giải mới với Brighton trên sân nhà. Martial chắc chắn sẽ vắng mặt vì chấn thương cơ, nhưng HLV ten Hag sẵn sàng gạch tên Ronaldo khỏi danh sách ra sân. Thậm chí, tiền đạo người Bồ nguy cơ phải dự bị cho...Elanga.

@bongda24h.vn.official Rooney khuyên MU bán Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #manchesterunited #rooney ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn cho Erik ten Hag trước trận gặp BrightonCristiano Ronaldo gửi tin nhắn cho Erik ten Hag trước trận gặp Brighton
Trước trận đấu với Brighton, Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn cho Erik ten Hag. Theo đó anh đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X