Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lần đầu xác nhận số áo sẽ mặc tại MU

Thứ Hai 06/09/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên facebook cá nhân, siêu sao Ronaldo đã chính thức xác nhận số áo mà anh sẽ khoác tại MU trong lần trở lại này.

 

Một tuần sau khi chính thức trở thành người của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức công bố số áo mà mình sẽ thi đấu trong lần trở lại này. Và đó vẫn là số 7 quen thuộc đã đồng hành cùng anh suốt quãng thời gian là người của Quỷ đỏ hơn 10 năm về trước. 

Trong bức ảnh chia sẻ trên trang facebook cá nhân có hơn 149 triệu người theo dõi, Ronaldo đăng tải bức ảnh cùng lời nhắn: "Con số 7 thần kỳ". 

Ronaldo chính thức khoe chiếc áo số 7 sẽ mặc tại MU
Ronaldo chính thức khoe chiếc áo số 7 sẽ mặc tại MU

Nếu tinh ý có thể thấy trong bức ảnh khoác số áo thân thuộc của Quỷ đỏ, Ronaldo còn gắn thêm dòng chữ: "Tôi đã trở lại nơi mà tôi đã thuộc về. Tình yêu của tôi với MU sẽ không bao giờ thay đổi".

Được biết, MU đăng ký số áo thi đấu yêu thích cho Ronaldo sau khi Edinson Cavani đồng ý nhường lại số áo này cho anh. Ở mùa giải năm nay, Cavani sẽ dùng số áo 21 mà Daniel James để lại. 

Sau khi biết được chuyện này, CR7 đã tỏ ra rất 'cảm kích' với chân sút người Uruguay. Anh cho biết: "Tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến Cavani vì nghĩa cử tuyệt vời này".

Hiện Ronaldo đang nỗ lực hòa nhập tại MU để sẵn sàng 'ra mắt' Quỷ đỏ ở trận đấu trên sân nhà vào 11/9 tới đây. Đó sẽ là trận đấu tại vòng 4 Ngoại hạng Anh giữa MU với Newcastle.

Sao trẻ hoảng hốt khi chứng kiến Ronaldo trở lại MUSao trẻ hoảng hốt khi chứng kiến Ronaldo trở lại MU
Sao trẻ Anthony Elanga thừa nhận cảm thấy bất ngờ khi Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm xa cách, anh cũng tin rằng CR7 sẽ nâng cấp đội hình của Man đỏ.
Pogba: Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhấtPogba: Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất
Pogba đã lên tiếng chào mừng Cristiano Ronaldo tới Man United và thừa nhận rất háo hức muốn được làm việc cùng cầu thủ xuất sắc nhất.
“Thỏi nam châm” Ronaldo sẽ giúp Man United thu lợi“Thỏi nam châm” Ronaldo sẽ giúp Man United thu lợi
Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United là một trong những thương vụ đáng chú ý nhất trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Và hiệu ứng mà anh mang lại sẽ cực kỳ...
Lukaku: Đừng so sánh tôi với RonaldoLukaku: Đừng so sánh tôi với Ronaldo
Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh còn một chặng đường rất dài phải đi để có thể được so sánh với Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu số 1 sau khi trở lại MUCristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu số 1 sau khi trở lại MU
Theo tiết lộ từ Bruno Fernandes thì mục tiêu số 1 của tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi trở lại MU là vô địch Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X