Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vắng mặt ở buổi tập mới nhất của MU

Thứ Hai 04/07/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo không trở lại tập luyện đúng hạn do Man United yêu cầu sau những tin đồn về việc anh muốn chia tay đội bóng hè này.

Ronaldo vắng mặt ở buổi tập mới nhất của MU

Lý do mà Cristiano Ronaldo đưa ra cho việc trở lại tập trung muộn là “nguyên nhân gia đình”. Và điều này được HLV Ten Hag chấp nhận.

Tuy nhiên, đây có thể xem là một nỗ lực mới của Ronaldo trong việc thúc đẩy một thương vụ chia tay MU. Đây là một sự gián đoạn chỉ vài ngày trước khi Man United bay tới Thái Lan để tham dự trận đấu đầu tiên trong tour du đấu hè của mình.

ronaldo
Ronaldo vắng mặt ở buổi tập mới nhất của MU

Ronaldo đã nói với Man United rằng anh muốn câu lạc bộ chấp nhận bất kỳ lời đề nghị hợp lý nào cho anh. Cầu thủ 37 tuổi đang rất quyết tâm chuyển tới một câu lạc bộ được thi đấu ở Champions League.

Ronaldo không hài lòng với sự sa sút của Man United và tin rằng anh cần phải ra đi để đảm bảo được cạnh tranh những danh hiệu tốt nhất. Ronaldo nghi ngờ khả năng đua tranh danh hiệu của MU mùa này, thậm chí là khả năng cán đích trong top 4.

Ronaldo đang ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp và thời gian thi đấu đỉnh cao không còn dài. Vì vậy, anh không muốn bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào ở Champions League.

Kể cả sự bổ nhiệm HLV Ten Hag cũng không thể thuyết phục được Ronaldo rằng MU có thể thay đổi nhanh chóng sau mùa giải Premier League tệ nhất lịch sử.

Người đại diện Jorge Mendes đã bắt đầu đánh tiếng với những đội bóng theo đuổi Ronaldo. Bayern Munich và Chelsea là những đội bóng có liên hệ với cầu thủ người Bồ.

Phía Man United vẫn dè dặt không muốn bán Ronaldo. “Quỷ đỏ” đã để lọt mục tiêu hàng đầu hè này là tiền đạo Darwin Nunez và chưa mang về được nhiều tân binh sáng giá. Nếu để mất thêm Ronaldo, MU sẽ khởi đầu mùa giải mới trong một trạng thái thảm họa.

@bongda24h.vn.official Ronaldo vắng mặt trong buổi tập mới nhất #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #sportnews #tiktoknews #ronaldo #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

MU gửi lời đề nghị khó cưỡng đến Christian EriksenMU gửi lời đề nghị khó cưỡng đến Christian Eriksen
HLV Erik ten Hag rất muốn có tiền vệ Christian Eriksen trong đội hình, và MU vừa gửi lời đề nghị hấp dẫn đến cầu thủ người Đan Mạch.
Tyrell Malacia đã có mặt ở Carrington, chuẩn bị ra mắt MUTyrell Malacia đã có mặt ở Carrington, chuẩn bị ra mắt MU
Những hình ảnh mới nhất cho thấy hậu vệ Tyrell Malacia đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của MU, anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt Quỷ đỏ.
Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 4/7/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 4/7/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 4/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X