Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn bị FA phạt dù đã rời MU

Thứ Tư 23/11/2022 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Án phạt cấm ra sân 2 trận vẫn đang "treo" trên đầu Ronaldo ngay cả khi tiền đạo này đã rời MU và án phạt được áp dụng nếu Ronaldo thi đấu ở Premier League.

Ronaldo chưa "thoát nạn" dù rời MU

Đêm 22/11, trang chủ MU xác nhận đội bóng này nói lời chia tay với Ronaldo. Sau những lùm xùm thời gian qua, một cuộc chia ly là kết cục khó tránh khỏi. Giờ Ronaldo trở thành cầu thủ tự do và có thể chuyển tới mọi đội bóng ở kỳ chuyển nhượng tới.

Mặc dù không còn là cầu thủ MU nhưng Ronaldo vẫn sẽ phải đối đầu án phạt do những hành vi thiếu kiểm soát trong quá khứ. Cụ thể, FA ra án phạt 50,000 Bảng cùng với đó là treo giò hai trận vì Ronaldo đã đập vỡ điện thoại một fan Everton trong trận đấu mùa trước.

Ronaldo vẫn bị FA phạt dù đã rời MU 1
Ronaldo đập điện thoại của fan nhí

Dự kiến, FA sẽ đưa thông báo chính thức trong ngày 23/11 (giờ địa phương). Nếu án phạt chính thức được thông qua, Ronaldo sẽ bị treo giò hai trận nếu cầu thủ này khoác áo bất cứ đội bóng Premier League nào. Án treo giò sẽ được thi hành ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên của CR7 cho đội bóng mới.

Được biết, Chelsea và Newcastle là hai trong số những đội bóng quan tâm tới Ronaldo. Hai đội bóng có đủ tiền để đáp ứng yêu cầu của CR7 cũng như mong muốn một cầu thủ đẳng cấp trên hàng công. Tuy vậy, cơ hội để Ronaldo khoác áo hai đội bóng này là không lớn.

Ngược trở lại tháng 4/2022, sau hành động thiếu kiểm soát, Ronaldo đã đăng tải lời xin lỗi trên trang Instagram cá nhân đồng thời mời fan nhí này tới sân Old Trafford xem MU đá. Tuy vậy, mẹ của nạn nhân bị đập điện thoại không chấp nhận đề nghị của CR7.

Lúc này, Ronaldo cùng đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha đang có mặt ở Qatar để chuẩn bị cho World Cup 2022. Trận đấu đầu tiên của "Selecao châu Âu" là cuộc chạm trán Ghana.

Ronaldo chấp nhận mất trắng 16 triệu Bảng để chia tay MURonaldo chấp nhận mất trắng 16 triệu Bảng để chia tay MU
Man United xác nhận chia tay Ronaldo với sự đồng thuận của cả hai bên và không đưa ra khoản đền bù nào.
Sống lỗi như RonaldoSống lỗi như Ronaldo
Ngay khi đạt thoả thuận rời Man United theo dạng thanh lý hợp đồng, Cristiano Ronaldo đã tung ra sản phẩm chọc giận fan MU.
Ronaldo rời MU không làm ảnh hưởng tới di sản của cầu thủ nàyRonaldo rời MU không làm ảnh hưởng tới di sản của cầu thủ này
Theo nhận xét từ Rio Ferdinand, việc Ronaldo có lần thứ hai chia tay MU không làm ảnh hưởng tới những di sản mà cầu thủ này tạo ra trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X