Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo từ chối thi đấu trận gặp Fullham?

Thứ Hai 14/11/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh đồn đoán Ronaldo đã "cố tình" cáo ốm để không phải di chuyển tới sân của Fullham và tập thể MU cũng hết sức bất ngờ với những phát ngôn của CR7.

Ronaldo cố tình vắng mặt trước Fullham?

Trước chuyến làm khách tới sân của Fullham, Ronaldo không được HLV Erik ten Hag điền tên vào danh sách đăng ký. Đây cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp Ronaldo không được điền tên vào danh sách thi đấu của MU.

Tờ Sky Sports đưa tin Ronaldo đã được thông báo về việc mình chỉ có thể ngồi dự bị trước Fullham. Sau đó, tiền đạo này đã "cố tình" cáo ốm để không phải tới sân Craven Cottage cùng đồng đội. Ronaldo không muốn mình chỉ là phương án dự bị ở MU.

Trước đó, HLV Erik ten Hag cho biết Ronaldo vắng mặt ở trận gặp Aston Villa trên sân Old Trafford vì bị ốm. Ông không giải thích lí do tại sao Ronaldo không được đăng ký khi MU làm khách trên sân của Fullham nhưng rất có thể CR7 đã "công khai chống đối" quyết định của HLV như thông tin mà Sky Sports đăng tải.

Ronaldo từ chối thi đấu trận gặp Fullham 1
Ronaldo từ chối ngồi dự bị trước Fullham

Trận đấu với Fullham vừa khép lại cùng là lúc những phát ngôn gây tranh cãi của Ronaldo về MU được đăng tải. Đại diện MU chưa lên tiếng xung quanh những lời lẽ từ CR7, nhưng truyền thông Anh đưa tin HLV Erik ten Hag và các cầu thủ MU sốc trước phát biểu của siêu sao người Bồ.

Được biết, cả đội MU chỉ biết về cuộc phỏng vấn của Ronaldo sau khi cả đội lên đường bay về từ London, sau trận đấu với Fulham. Báo chí xứ sương mù cũng tin rằng ban lãnh đạo Man Utd quá bất ngờ trước những lời lẽ của Ronaldo.

Trận đấu với Fullham cũng là trận đấu cuối cùng của MU trước khi các giải quốc nội tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022. Ronaldo vẫn có tên trong danh sách tập trung của ĐT Bồ Đào Nha và rất có thể tiền đạo này sẽ sớm có mặt để tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho chuyến bay tới Qatar.

CĐV MU sẽ không đứng về phía Ronaldo sau phát ngôn mới nhấtCĐV MU sẽ không đứng về phía Ronaldo sau phát ngôn mới nhất
Jamie Carragher cho rằng những lời lẽ mới đây của Ronaldo sẽ không nhận được sự ủng hộ từ CĐV MU, thay vào đó người hâm mộ sẽ đứng về phía HLV ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X