Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhất

Thứ Sáu 27/08/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ở rất gần Man City sau khi chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi tới ban lãnh đạo CLB Juventus. Tham vọng của CR7 một lần nữa khẳng định, với anh danh hiệu mới là điều quan trọng nhất.

Danh hiệu là động lực để Ronaldo tới Man City

Ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021, giới truyền thông và NHM đang đặc biệt chú ý tới Cristiano Ronaldo, khi mà ngôi sao này đang có ý định rời Juve. 

Hợp đồng của Ronaldo với Juve sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên CR7 dường như đang không có ý định cống hiến thêm một mùa bóng nữa cho Bianconeri. 

Bằng chứng là mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) đã xác nhận chuyện siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức đề nghị được chuyển nhượng sớm nhất có thể.

Cùng lúc đó, người đại diện của Ronaldo - 'siêu cò' Jorge Mendes cũng đang tiếp tục đàm phán với ban lãnh đạo Man City để chốt thêm các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng của chân sút này.

Ronaldo
Ronaldo tới Man City là viễn cảnh có thể xảy ra trong hè năm nay.

Như vậy, nếu mọi việc suôn sẻ, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một phi vụ chuyển nhượng gây sốc khi Ronaldo gia nhập Man City - ' gã hàng xóm ồn ào' với Man Utd, đội bóng mà trước đây anh từng gắn bó một phần thanh xuân trong giai đoạn 2003 - 2009.

Chắc hẳn với nhiều CĐV MU, điều này thực sự rất khó chấp nhận, nhất là khi tiền đạo người Bồ Đào Nha từng thề thốt sẽ trung thành với Quỷ đỏ trong quá khứ. 

"Thi đấu cho Man City chứ không phải MU ư? Tôi sẽ không làm điều đó. Tại sao ư? Bởi vì trái tim tôi đã thuộc về MU, đó chính là lý do.

Tôi có thể nói rằng sẽ rất khó để khoác áo Man City. Mọi chuyện không dễ dàng bởi vì tôi đã từng là người của Man United. Bạn nghĩ tiền bạc sẽ thay đổi quan điểm của tôi khi tôi bước sang tuổi 30 ư? Tôi không nghĩ vậy. Đây không phải là vấn đề đối với tôi"

- Ronaldo tuyên bố dõng dạc trong một cuộc họp báo vào năm 2015.

Ronaldo từng nói sẽ không tới Man City
Ronaldo từng nói sẽ không tới Man City, nhưng đó đã là quá khứ.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể biết trước được tương lai. Và hẳn là CR7 lúc này cũng đang ước giá như mình không quá 'mạnh miệng' khi nhắc tới việc gia nhập Man City, để giờ đây điều đó lại đang chống lại anh. 

Nếu viễn cảnh Ronaldo về khoác áo đội chủ sân Etihad trở thành sự thật, như thế nó cũng sẽ đi ngược lại với phát biểu năm xưa của tiền đạo này. 

Một khi chuyện đó xảy ra, nó cũng sẽ cho chúng ta thấy, với Ronaldo, sự nghiệp và việc giành danh hiệu của anh mới là điều quan trọng nhất, là ưu tiên số 1 mà chân sút sinh năm 1985 hướng đến. 

Thực tế, Ronaldo vẫn rất yêu MU, vẫn rất trân trọng những năm tháng anh từng thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ. Nhưng có lẽ CR7 không tuyệt đối trung thành với Man Utd như những gì người hâm mộ lầm tưởng từ trước đến nay.

Là một cầu thủ giàu tham vọng và vẫn còn nguyên khát khao chinh phục những danh hiệu vô địch, có thể hiểu tại sao Ronaldo muốn tới Man xanh - đội bóng đang được đánh giá là mạnh nhất không chỉ là ở Ngoại hạng Anh mà còn tại châu Âu hiện tại. 

Có lẽ chỉ có Man xanh hoặc PSG là có thể làm thỏa mãn tham vọng danh hiệu của CR7 vào lúc này. Nhưng khi mà PSG đã không lựa chọn anh thì Ronaldo cũng chẳng thể làm gì khác, ngoài việc chuyển tới đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Ronaldo
Ở tuổi 36, CR7 cũng hiểu cơ thể mình sẽ không còn chịu đựng được lâu nữa.

Ở tuổi 36, "cây trường sinh" C.Ronaldo hẳn cũng hiểu được mình sẽ khó duy trì thêm phong độ đỉnh cao trong một vài năm nữa. Đó cũng là lý do dù không muốn 'phản bội' tình yêu của các CĐV MU, nhưng siêu sao này cũng không thể không nghĩ tới Man City, bởi anh cũng hiểu là thời gian sẽ không thể chờ đợi mình lâu hơn nữa. 

Qua chuyện này, có thể thấy với Ronaldo, danh hiệu mới là điều quan trọng nhất với cầu thủ này, thay vì tình yêu hay lòng trung thành. Dẫu vậy, cũng cần thông cảm cho 'số 7' của Juve, khi mà lúc này các đội bóng cũ như MU hay Real thực tế đều không 'đoái hoài' tới anh.

Giành chiếc cúp bạc Premier League thứ 4 trong sự nghiệp, và xa hơn có thể là có lần thứ 5 đăng quang tại sân chơi UEFA Champions League, đó chính là những mục tiêu mà Ronaldo đang muốn thực hiện trước khi giải nghệ. Và nếu nỗ lực cộng thêm may mắn, điều này hoàn toàn có thể xảy với CR7 trong màu áo Man City.

Cư dân mạng đào lại phát biểu không thèm sang Man City của RonaldoCư dân mạng đào lại phát biểu không thèm sang Man City của Ronaldo
Trước việc Ronaldo sắp cập bến Etihad, cộng đồng mạng mới đây đã bất ngờ tìm lại phát biểu thể hiện sự trung thành với Man United của CR7.
Số trận thắng tại C1 của Ronaldo nhiều hơn cả lịch sử Man CitySố trận thắng tại C1 của Ronaldo nhiều hơn cả lịch sử Man City
Ít giờ qua, thương vụ Cristiano Ronaldo trở thành đề tài được quan tâm lớn, với bến đỗ dự kiến là Man City.
PSG tuyên bố không có ý định chiêu mộ RonaldoPSG tuyên bố không có ý định chiêu mộ Ronaldo
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phủ nhận khả năng PSG sẽ chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Rooney khó chịu vì Ronaldo sang Man CityRooney khó chịu vì Ronaldo sang Man City
Là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Man United, giờ Wayne Rooney phải chứng kiến Cristiano Ronaldo chuẩn bị gia nhập Man City.
Cristiano Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân với Man CityCristiano Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City
Nguồn tin từ The Inde khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Man City, anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X