Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lần đầu lên tiếng: "Tôi chưa bao giờ hết yêu MU"

Thứ Ba 31/08/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bài viết trên trang cá nhân để công khai tình yêu không có điểm dừng với CLB Man United.

 

Trước ngày chính thức trở về 'mái nhà xưa' Old Trafford, siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã có bài viết trên tài khoản facebook cá nhân có gần 150 triệu người theo dõi của mình để tái khẳng định tình yêu với MU - điều mà trước đó đã bị lung lay trước những tin đồn CR7 chuyển sang Man City. 

Ronaldo Tôi chưa bao giờ hết yêu MU hình ảnh
Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi được trở lại MU

Cụ thể, chân sút sinh năm 1985 viết trên facebook: "Những người biết đến tôi hẳn đều hiểu tình yêu của tôi dành cho Manchester United lớn tới nhường nào. Những năm tháng của tôi tại CLB này thực sự là quãng thời gian vô cùng tuyệt với. Và chúng tôi đã cùng nhau tạo nên một phần lịch sử của đội bóng vĩ đại này. 

Tôi thậm chí không thể viết nên những cảm xúc của mình vào lúc này, khi mà việc trở lại Old Trafford đã được thông báo trên toàn thế giới. Nó cứ như một giấc mơ vừa trở thành sự thật. 

Kể cả những lần tôi trở lại sân đấu này để đối đầu với Man United, tôi vẫn luôn luôn cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng như vậy từ những CĐV MU trên khán đài. Điều này có khác gì một giấc mơ đâu!

Danh hiệu VĐQG đầu tiên của tôi, chiếc cúp đầu tiên của tôi, lần triệu tập lên ĐTQG đầu tiên cùng những danh hiệu Champions League, Chiếc giày vàng hay Quả bóng vàng, tất cả đều được tạo thành từ mối liên kết đặc biệt giữa tôi và Quỷ đỏ.  

Lịch sử đã được viết trong quá khứ. Và lịch sử sẽ được viết lại một lần nữa! Tôi xin hứa như thế.

Tôi đang trở lại đây!

Tôi sẽ trở lại nơi mà tôi từng thuộc về!

Hãy cùng nhau giúp MU trở nên vĩ đại thêm một lần nữa! 

P/S – Sir Alex, đây là món quà dành cho thầy…"

Trong 6 mùa giải thi đấu tại Old Trafford từ năm 2003 đến 2009, Ronaldo đã ghi 118 bàn sau 292 lần ra sân cho MU. Và mới đây nhất, trang chủ MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ sinh năm 1985.

MU tái chiêu mộ CR7 từ Juve với mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro được chi trả làm 5 năm. Phụ phí tối đa là 8 triệu euro khi đạt được các điều khoản cụ thể. Theo tờ Daily Mail, trong màu áo Quỷ đỏ, cầu thủ 36 tuổi sẽ nhận lương 480.000 bảng/tuần, cũng là mức thù lao đứng đầu ở giải Ngoại hạng Anh.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của C.Ronaldo trong 3 năm chơi bóng tại JuventusNhững khoảnh khắc đẹp nhất của C.Ronaldo trong 3 năm chơi bóng tại Juventus
Trang chủ CLB Juventus mới đây đã đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Cristiano Ronaldo trong 3 mùa giải gắn bó với đội bóng thành Turin.
MU CHÍNH THỨC xác nhận ký hợp đồng 2 năm với Cristiano RonaldoMU CHÍNH THỨC xác nhận ký hợp đồng 2 năm với Cristiano Ronaldo
Trang chủ MU thông báo đã ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ cũng khao khát ra mắt NHM đội chủ sân Old Trafford.
Cristiano Ronaldo đăng ảnh khiến NHM phát cuồngCristiano Ronaldo đăng ảnh khiến NHM phát cuồng
Tiền đạo Ronaldo vừa đăng tải bức ảnh tập luyện trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. CR7 khiến NHM phát cuồng với cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 36.
MU trả góp mua Ronaldo trong… 5 năm, mỗi năm 3 triệuMU trả góp mua Ronaldo trong… 5 năm, mỗi năm 3 triệu
Thông tin chính thức được Juventus phát đi xác nhận, thương vụ Cristiano Ronaldo chỉ tiêu tốn của Man United 3 triệu euro trong mùa hè này.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X