Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thể hiện sự khó chịu sau trận hòa của MU

Chủ Nhật 03/10/2021 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng với trận hòa 1-1 của Man United trước Everton hôm qua. Siêu sao người BĐN đã thể hiện sự khó chịu của mình sau trận đấu.

 

Ngay sau khi trọng tài Michael Oliver thổi hồi còi mãn cuộc, Ronaldo bước thẳng một mạch vào đường hầm sân vận động Old Trafford với thái độ bực tức cùng vẻ mặt cau có. 

Thực tế, phản ứng đầy khó chịu này của siêu sao người Bồ Đào Nha vốn không phải điều bất ngờ bởi anh vốn là mẫu cầu thủ giàu tham vọng, luôn đặt ra yêu cầu rất cao cho chính bản thân anh nói riêng và toàn đội nói chung. 

Ronaldo
Ronaldo tỏ ra lạnh lùng khi Townsend tiến lại bắt chuyện.

Ở trận này, Ronaldo phải ngồi dự bị do đã đá trọn vẹn 90 phút ở chiến thắng 2-1 trước Villareal tại đấu trường UEFA Champions League cách đây ít ngày. Vào sân trong hiệp 2, song sự cố gắng của CR7 chưa đủ để giúp MU có bàn thắng thứ hai.

Trong khoảng 33 phút có mặt trên sân (vào thay Edinson Cavani ở phút 57), cựu sao Juventus chỉ có 0 cú sút trúng đích, 1 lần bị thổi phạt việt vị và 1 đường chuyền dọn cỗ nhưng Sancho không tận dụng được.

Vì thế lão tướng người Bồ Đào Nha đã tỏ ra không vui sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Thậm chí khi cầu thủ ghi bàn bên phía Everton, Townsend chủ động tiến về phía Ronaldo để bắt chuyện. Song anh chỉ đáp lại vài câu rồi tiến thẳng vào đường hầm.

Ronaldo thậm chí còn chẳng muốn nhìn mặt đối phương
Ronaldo thậm chí còn chẳng muốn nhìn mặt đối phương

Phát biểu sau trận đấu trên BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng sự tức giận của Ronaldo là do các cầu thủ của Man United đã không quyết liệt phạm lỗi trước đó để dập tắt nguy cơ ghi bàn của đối phương.

Ở tuổi 36, rõ ràng Ronaldo đang mong muốn có được những năm tháng đẹp đẽ cuối cùng tại MU trước khi nói lời giải nghệ. Song với cách đá hiện tại của MU, điều đó có lẽ sẽ không thường xuyên diễn ra.

Rio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano RonaldoRio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano Ronaldo
Rio Ferdinand đã chia sẻ những cảm xúc của Cristiano Ronaldo sau khi anh chứng kiến MU để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1.
Sao Everton giải thích việc bắt chước màn ăn mừng của RonaldoSao Everton giải thích việc bắt chước màn ăn mừng của Ronaldo
Ngôi sao chạy cánh của Everton, Andros Townsend đã nhanh chóng lên tiếng về màn ăn mừng mang thương hiệu Cristiano Ronaldo xuất hiện trên sân Old Trafford ở...
Phản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MUPhản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MU
Lão tướng C.Ronaldo đã đứng dậy thể hiện sự ấn tượng trước siêu phẩm mà tiền đạo Martial ghi được cho MU ở cuối hiệp 1 trận gặp Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X