Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau lùm xùm bóng Vàng, Ronaldo thể hiện khao khát chiến thắng tại MU

Thứ Tư 01/12/2021 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa đăng ảnh trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU để chuẩn bị cho vòng 14 Premier League 2021/22.

Một ngày sau khi viết tâm thư khẳng định mình không đố kị với Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng như lời dựng chuyện của Tổng biên tập tạp chí France Football, ông Pascal Ferre đưa ra, Ronaldo đã đăng ảnh tập chung với các đồng đội ở MU.

Sau lùm xùm bóng vàng, Ronaldo thể hiện khao khát chiến thắng tại MU
Sau lùm xùm bóng vàng, Ronaldo thể hiện khao khát chiến thắng tại MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha viết: "Đoàn quân chiến thắng". Sự lạc quan của CR7 và đồng đội cho thấy họ dường như đã rất sẵn sàng để bước vào trận đại chiến với CLB Arsenal của Mikel Arteta vào rạng sáng ngày 3/12 tới (giờ Việt Nam).

Sự tự tin của dàn sao MU cũng cho thấy họ đã sẵn sàng tỏa sáng để ghi điểm với ông thầy mới Ralf Rangnick - nhà cầm quân vừa được BLĐ Quỷ đỏ bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải thay thế Ole Solskjaer.

Ban đầu, ông Rangnick dự kiến sẽ có trận ra mắt trên cương vị HLV M.U ở cuộc chạm trán Arsenal vào ngày 3/12. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như kì vọng của phía Man Utd. Theo BBC Sports, Man Utd vẫn chưa thể xin cấp phép lao động tại Anh cho ông Ralf Rangnick.

Vì thế, cựu HLV Leipzig không được phép dẫn dắt đội bóng ở trận đấu với Arsenal. Và quyền chỉ đạo đội bóng vẫn sẽ do trợ lí Carrick thực hiện. Ở trận trước, Ronaldo đã bị Carrick xếp ngồi dự bị và chỉ vào sân thay thế Sancho từ phút 64.

Nói về việc Ronaldo không ra sân từ đầu, Carrick đã cho biết: "1 vài điều chỉnh và thay đổi để làm mới đội hình. Cristiano là cái tên nổi bật trên băng ghế dự bị. Tôi đã có cuộc nói chuyện tốt với Cristiano, cậu ấy tuyệt vời".

Ronaldo vắng mặt bao nhiêu lần khi Messi giành bóng Vàng?Ronaldo vắng mặt bao nhiêu lần khi Messi giành bóng Vàng?
CR7 dường như không có thói quen nhìn kình địch của mình được xướng tên trong Gala trao giải quá bóng Vàng. Đó là lý do anh thường xuyên không xuất hiện ở sự...
Owen chỉ trích cách dùng Cristiano Ronaldo của MUOwen chỉ trích cách dùng Cristiano Ronaldo của MU
Michael Owen đã lên tiếng chê bai cách sử dụng Cristiano Ronaldo của Man United ở thời điểm hiện tại.
Ronaldo lập thành tích buồn ở giải Quả Bóng Vàng sau 10 nămRonaldo lập thành tích buồn ở giải Quả Bóng Vàng sau 10 năm
Kể từ năm 2011 cho tới nay, đây mới là lần đầu tiên tiền đạo Cristiano Ronaldo không góp mặt trong tốp 3 cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu Quả Bóng Vàng cao quý.
Ronaldo: Ai nói tôi muốn giành nhiều bóng vàng hơn Messi là dối tráRonaldo: Ai nói tôi muốn giành nhiều bóng vàng hơn Messi là dối trá
Trước khi kết quả trao giải Quả bóng vàng 2021 của France Football được công bố, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định mình không hề muốn vượt...
Iker Casillas phản đối việc Messi nhận QBV thứ 7Iker Casillas phản đối việc Messi nhận QBV thứ 7
Người đồng đội cũ của Ronaldo tại Real Madrid, Iker Casillas mới đây đã không ngại lên tiếng chỉ trích tạp chí France Football về kết quả giải Quả Bóng Vàng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X