Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thẳng thừng bỏ tập ở MU, Ferdinand vẫn một mực bảo vệ

Thứ Năm 07/07/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo vì cho rằng cầu thủ người Bồ có đầy đủ lý do để không hài lòng về Man United lúc này.

Ronaldo thẳng thừng bỏ tập ở MU, Ferdinand vẫn một mực bảo vệ

Ronaldo đã thông báo tới ban lãnh đạo Man United rằng anh muốn rời đi vào mùa hè này. CR7 lo ngại MU không đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất ở châu Âu.

Chelsea, Bayern Munich và Napoli đều được liên hệ chiêu mộ Ronaldo. Người đại diện Jorge Mendes cũng đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng với nhiều câu lạc bộ khác.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo thẳng thừng bỏ tập ở MU, Ferdinand vẫn một mực bảo vệ

Cựu cầu thủ Rio Ferdinand cho rằng Ronaldo có đầy đủ lý do để cảm thấy bực tức với tình hình hiện tại ở Man United.

“Dĩ nhiên là cậu ấy không hạnh phúc. Bạn đang nói về Cristiano Ronaldo. Tôi không hiểu tại sao câu chuyện Ronaldo không hài lòng với Man United lại bị làm quá lên như thế.

Bất kỳ ai muốn giành chiến thắng các trận đấu bóng đá hoặc giành danh hiệu, bất kỳ ai đã quen chiến thắng và cạnh tranh mỗi năm trên đỉnh bảng xếp hạng cho những danh hiệu lớn nhất, và rồi đột nhiên không còn ở đẳng cấp đó, và thậm chí không được dự Champions League, thì bạn không thể ngồi đây và bảo rằng họ phải hạnh phúc được.

Ronaldo không vui vì bị loại khỏi Champions League. Cậu ấy còn không biết bản nhạc của Europa League nghe như thế nào. Khi điều đó đến, cậu ấy phải suy nghĩ”.

Ronaldo đã bỏ tập 3 ngày liên tiếp ở Man United. Nhiều CĐV cho rằng Ronaldo từ chối trở lại tập luyện như một động thái nổi loạn đòi ra đi. Nhưng Ferdinand đã lên tiếng phản pháo những nhận định này.

“Tôi đang nhìn thấy mọi người có một cử chỉ thiếu tôn trọng. Một thành viên trong gia đình Ronaldo không khỏe nên cậu ấy không tập luyện.

Ronaldo là một trong những vận động viên chuyên nghiệp nhất mà tôi từng thấy ở Anh. Cậu ấy là vận động viên chuyên nghiệp nhất mà chúng ta từng thấy trong 15 năm qua và mọi người đang đặt dấu hỏi về sự chuyên nghiệp của cậu ấy và tại sao cậu ấy không có mặt ở sân tập.

Đúng là Ronaldo muốn ra đi, cậu ấy có thể không vui với một số thứ ở câu lạc bộ, nhưng về sự chuyên nghiệp, cậu ấy vẫn tập luyện tại nơi mình sống, như những bức ảnh chúng ta đã thấy. Gia đình cậu ấy ở đó, cậu ấy cần phải ở với họ và bạn phải tôn trọng điều đó. Đơn giản là như vậy. Tôi nghĩ câu lạc bộ nên giải thích điều này tốt hơn”.

Paul Scholes ví MU như một rạp xiếcPaul Scholes ví MU như một rạp xiếc
Huyền thoại MU - Paul Scholes ví tình hình hiện tại của CLB như một rạp xiếc, hiện Cristiano Ronaldo đang đề nghị được rời Old Trafford. 
Điểm tin bóng đá sáng 7/7: MU sắp có Paulo DybalaĐiểm tin bóng đá sáng 7/7: MU sắp có Paulo Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/7/2022.
MU chốt bán Ronaldo vì thái độ thiếu tôn trọng CLBMU chốt bán Ronaldo vì thái độ thiếu tôn trọng CLB
Man United cho phép Cristiano Ronaldo rời đi khi cầu thủ này nhất quyết không trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X