Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009

Thứ Hai 14/02/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lao vào tập luyện ngay ngày Chủ nhật sau khi chuỗi trận tịt ngòi trong màu áo MU bị nối dài cuối tuần qua.

Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009

Cristiano Ronaldo là cầu thủ đầu tiên đến sân tập và là người cuối cùng rời đi hôm Chủ nhật. Theo cánh phóng viên, chân sút 37 tuổi có mặt ở Carrington lúc 9 giờ 20 phút sáng và phải đến 2 giờ 20 chiều mới rời đi.

Ronaldo đã trải qua trận thứ 6 liên tiếp không ghi bàn cho Man United sau khi bị Southampton khóa chặt cuối tuần qua. Lần gần nhất mà CR7 lập công là trước Burnley vào ngày 30/12.

Ronaldo

Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009


Lần cuối cùng Ronaldo trải qua 6 trận không có bàn thắng là vào năm 2009. Đó là giai đoạn cuối cùng của Ronaldo ở MU trước khi gia nhập Real Madrid. Dù vậy, tính tổng cộng thì Ronaldo vẫn có cho mình 14 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Siêu sao người Bồ không phải là thiếu cơ hội. Anh có một tình huống rê qua thủ môn Forster nhưng đệm bóng vào lưới trống quá nhẹ nên bị hậu vệ Southampton ngăn cản.

Vào giữa tuần này, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đấu trường mà anh được coi là vua – Champions League. Ở vòng bảng, gần như một mình Ronaldo đã gồng gánh Man United và giúp “Quỷ đỏ” giành vé vào vòng knock-out với ngôi nhất bảng. Đến vòng 1/8, Ronaldo lại được gặp đối thủ rất sợ anh là Atletico Madrid. Cơ hội để CR7 tìm lại cảm giác săn bàn rất rõ ràng.

Ronaldo đã ký hợp đồng 2 năm khi trở lại Man United vào mùa hè. Nhưng có những tin đồn cho rằng quãng thời gian gắn bó của 2 bên sẽ bị cắt ngắn nếu như MU không được dự Champions League mùa sau.

Điểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hèĐiểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hè
MU thêm Nkunku vào danh sách mua sắm hè, Barca ưu tiên hợp đồng cho Gavi và Araujo là những tin tức đáng chú ý tối 14/2.
HLV Southampton: MU mong manh vì hàng công pressing kiểu gian lậnHLV Southampton: MU mong manh vì hàng công pressing kiểu gian lận
HLV Ralph Hasenhuttl đã lên tiếng chỉ ra vấn đề khiến Man United trở nên mong manh và mất điểm liên miên trong thời gian gần đây.
Paul Merson: Những gì MU cần làm là sa thải Ralf RangnickPaul Merson: Những gì MU cần làm là sa thải Ralf Rangnick
Dailymail đã trích lại đoạn bình luận của chuyên gia Paul Merson trên Sky Sports về việc đưa ra lời khuyên về việc Man Utd không nên tin tưởng quá nhiều vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X