Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thể nhận vinh dự cực lớn trong ngày tái xuất tại MU

Chủ Nhật 05/09/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, siêu sao Ronaldo có thể sẽ được trao băng đội trưởng ngay trong ngày trở lại thi đấu cho MU sau hơn 9 năm.

Theo thông tin từ tờ Express của Anh, CR7 có thể sẽ nhận được vinh dự mang băng đội trưởng của MU trong trận đấu giữa đội bóng này tại vòng 4 giải NHA gặp Newcastle vào ngày 11/9 tới đây.

Ronaldo sẽ mang băng đội trưởng MU trong ngày tái xuất hình ảnh
Ronaldo có thể sẽ mang băng thủ quân MU ngay ở vòng 4 tới.

Hiện CR7 đã có mặt tại Manchester sau khi tới nước Anh vào sáng ngày 4/9 vừa qua. Với việc bị treo giò tại ĐT Bồ Đào Nha vì nhận đủ số thẻ vàng nên Ronaldo đã được HLV Fernando Santos cho phép rời đội tuyển quốc gia sớm 5 ngày.

Và đây là cơ hội vàng để anh hòa nhập với MU. Và nếu không có gì thay đổi, lão tướng người BĐN sẽ ra sân cho Quỷ đỏ ngay ở vòng 4 tới. Và người hâm mộ có thể mong đợi Ronaldo sẽ đeo băng đội trưởng MU nếu cả trung vệ Harry Maguire và tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes không ra sân sau thời gian chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022..

Nếu chuyện này xảy ra thì đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất đáng nhớ của Ronaldo khi mà anh sẽ có lần thứ 2 được chơi bóng cho MU sau 12 năm xa cách. Trong quá khứ, CR7 đã từng khoác áo Man Utd trong giai đoạn từ năm 2003-2009 trước khi chuyển đến Real Madrid ở tuổi 24.

Dù chỉ có 6 mùa giải thi đấu cho Quỷ đỏ nhưng chân sút sinh năm 1985 vẫn kịp cùng CLB này giành 3 chiếc cúp Premier League liên tiếp, cũng như lên đỉnh châu lục bằng chức vô địch Champions League năm 2008.

Dù lúc này thể lực và tốc độ đã phần nào bị bào mòn vì thời gian nhưng Ronaldo vẫn đang rất quyết tâm tỏa sáng trong lần trở lại MU. Anh được đánh giá sẽ lĩnh xướng hàng công và giúp Quỷ đỏ chinh phục nhiều danh hiệu trong mùa giải này.

Vượt Lionel Messi, Cristiano Ronaldo phá kỷ lục bán áo đấuVượt Lionel Messi, Cristiano Ronaldo phá kỷ lục bán áo đấu
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để phá kỷ lục về bán áo đấu. CR7 đã quyết định trở lại MU sau 12 năm xa cách, anh cũng khoác lên mình chiếc...
Vắng Ronaldo, Bruno Fernandes được đá 11m để ấn định chiến thắng cho Bồ Đào NhaVắng Ronaldo, Bruno Fernandes được đá 11m để ấn định chiến thắng cho Bồ Đào Nha
Thiếu vắng Ronaldo, nhưng Bồ Đào Nha vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội trước nhà vô địch châu Á.
Các huyền thoại Juventus chỉ trích hành động bạc bẽo của RonaldoCác huyền thoại Juventus chỉ trích hành động bạc bẽo của Ronaldo
Các huyền thoại của Juventus, Sergio Brio và Alessio Tacchinardi đã chỉ trích Cristiano Ronaldo với cách chia tay CLB không mấy tình cảm.
Romelu Lukaku áp sát Ronaldo về số bàn thắng cho ĐTQGRomelu Lukaku áp sát Ronaldo về số bàn thắng cho ĐTQG
Tiền đạo Romelu Lukaku cho thấy anh là một trong số ít những cầu thủ có thể vượt qua Cristiano Ronaldo về số pha lập công trong màu áo ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X