Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẵn sàng giảm lương để được rời MU

Thứ Ba 05/07/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo chấp nhận giảm lương để có thể chuyển tới đội bóng khác trong thời gian tới.

Ronaldo muốn rời MU bằng mọi giá

Chỉ sau một mùa giải trở lại MU, Ronaldo đã lên tiếng muốn ra đi. Cầu thủ này vẫn khát khao được thi đấu tại Champions League trong phần còn lại của mùa giải và Cr7 không muốn lỡ cơ hội dự sân chơi cao nhất lục địa già sau 20 mùa liên tiếp.

Theo thông tin từ Independent, Ronaldo chấp nhận giảm lương của mình để có thể gia nhập một đội bóng khác. Hiện tiền đạo người Bồ đang nhận khoảng 500 nghìn Bảng/tuần tại MU và không nhiều CLB sẵn sàng phá vỡ cấu trúc quỹ lương của mình để chiêu mộ Ronaldo.

Hiện Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đang tích cực liên hệ với các đội bóng để có thể tìm bến đỗ mới phù hợp nhất cho siêu sao người Bồ. Ronaldo sẵn sàng thỏa hiệp với CLB mới xung quanh vấn đề đãi ngộ để có thể hoàn thành việc chuyển nhượng.

Ronaldo sẵn sàng giảm lương để được rời MU 1
Ronaldo sẵn sàng giảm lương để được chuyển nhượng

Chelsea và Napoli là những bến đỗ tiềm năng nếu Ronaldo rời MU. Trước đó, có thông tin Bayern Munich quan tâm tiền đạo 37 tuổi, nhưng sau đó lãnh đạo đội bóng này đã khẳng định Bayern không có ý định chiêu mộ Ronaldo hè này.

Nhiều nguồn tin tại Anh cho hay đích thân tân chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đã có buổi nói chuyện với đại diện Jorge Mendes của Ronaldo. Chelsea cũng rất muốn tìm một phương án thay thế cho Lukaku mới tới Inter. Tuy vậy, chân sút người Bồ không muốn gia nhập đối thủ của MU tại Premier League.

Trong buổi tập mới nhất tại MU, Ronaldo đã vắng mặt. HLV Erik ten Hag chấp nhận cho Ronaldo nghỉ tập vì "lí do gia đình", tuy vậy, tiền đạo này được bắt gặp đang tập nhờ tại sân tập của ĐTQG Bồ Đào Nha. Có thể thấy, Ronaldo đang muốn rời MU bằng mọi giá.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X