Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẵn sàng gia nhập Liverpool nếu có cơ hội

Thứ Sáu 29/07/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có thể thi đấu ở Champions League mùa tới, Ronaldo sẵn sàng làm mọi chuyện, kể cả việc gia nhập kình địch như Liverpool.

Ronaldo làm mọi thứ để được dự Champions League

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là câu hỏi với nhiều người hâm mộ. Cầu thủ người Bồ vẫn một mực muốn tìm đường "đào thoát" khỏi MU. Tuy vậy, đội bóng nước Anh liên tục khẳng định không bán Ronaldo dù ở bất cứ giá nào.

Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes liên tục "chào hàng" với các CLB lớn ở châu Âu nhằm thuyết phục các đội bóng chiêu mộ chân sút 37 tuổi. Thậm chí những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Man Utd như Chelsea, Tottenham cũng được đồn đoán là muốn chiêu mộ Cr7.

Ronaldo sẵn sàng gia nhập Liverpool nếu có cơ hội 1
Ronaldo khao khát "đào tẩu" khỏi MU

Chia sẻ trên talkSport, tiền đạo kỳ cựu Gabby Agbonlahor cho rằng Ronaldo đang muốn tìm mọi cách để có thể rời MU và đá Champions League mùa tới, thậm chí cầu thủ này sẽ không từ chối cơ hội khoác áo Liverpool.

"Nếu có cơ hội, Ronaldo sẵn sàng gia nhập Liverpool ngay hè này. Ai cũng biết Liverpool là kình địch của MU, nhưng Ronaldo sẽ không ngại làm điều đó. Cậu ấy sẵn sàng đến bất cứ đội bóng nào có cơ hội giành Champions League để bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình.

Cá nhân tôi cho rằng Ronaldo chẳng cho thấy bất cứ sự trung thành nào với đội bóng mình khoác áo. Cho dù đó là Man Utd, Juventus hay Real Madrid, mọi thứ đều như nhau cả."

Không có nhiều thông tin được tiết lộ sau cuộc trao đổi giữa Ronaldo cùng ban lãnh đạo MU, cầu thủ người Bồ vẫn muốn tìm đội bóng mới còn MU khẳng định quyết tâm giữ chân Cr7. Tiền đạo này sau đó đã yêu cầu được giải phóng hợp đồng để có thể gia nhập bất cứ CLB nào.

NÓNG: Ronaldo đề nghị MU giải phóng hợp đồng NÓNG: Ronaldo đề nghị MU giải phóng hợp đồng
Cristiano Ronaldo bày tỏ nguyện vọng được MU giải phóng hợp đồng trước 1 năm để có thể thuận tiện cho việc tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2022.
Bị hắt hủi, Ronaldo tính hồi hương để nuôi mộng dự Champions LeagueBị hắt hủi, Ronaldo tính hồi hương để nuôi mộng dự Champions League
Trước việc bị một loạt CLB từ chối, lão tướng Cristiano Ronaldo đang tính đường trở về khoác áo đội bóng thời niên thiếu Sporting Lisbon ở mùa giải tới đây. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X