Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo rộng cửa đá chính ở trận ra quân của MU

Thứ Sáu 05/08/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình thế của siêu sao người Bồ Đào Nha đang đảo ngược ở MU khi cầu thủ này vẫn có thể được tân thuyền trưởng Erik ten Hag xếp đá chính ở trận mở màn Premier League 2022/23.

Ronaldo rộng cửa đá chính ở trận ra quân của MU

Dù nặng lời chỉ trích tiền đạo Ronaldo vì bỏ về sớm sau trận đấu song nhiều khả năng HLV Ten Hag vẫn sẽ sử dụng anh ở trận mở màn mùa giải mới với Brighton cùng MU. Lý do được The Athletic tiết lộ là bởi, Anthony Martial dính chấn thương gân khoeo và không thể thi đấu trong thời gian tới. Anh dính chấn thương trong trận thua 0-1 của MU trước Atletico.

Tiền đạo người Pháp được dự đoán chỉ có thể trở lại ở trận gặp Brentford vào ngày 13/8. Vì điều này mà vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải sử dụng Ronaldo cho trận đấu ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.

Trước đó, ông đã nghiêm khắc chỉ trích hành động bỏ về sớm của tiền đạo người Bồ Đào Nha ở trận giao hữu hoà Rayo Vallecano hôm 31/7 là điều khó có thể chấp nhận được. Bên cạnh đó, Ten Hag cũng tiết lộ trước trận rằng Ronaldo chưa thể thi đấu trọn 90 phút vì mới trở lại tập luyện.

Ronaldo rộng cửa đá chính ở trận ra quân của MU 1

Ronaldo nhiều khả năng sẽ được đá chinh trận mở màn của MU

HLV người Hà Lan cho hay: "Ronaldo không có cùng thể lực so với phần còn lại của đội vì đã vắng mặt rất nhiều tuần. Cậu ấy cần thêm thời gian tập luyện và thi đấu".

Tiền đạo người Bồ Đào Nha hội quân muộn 3 tuần và chỉ chơi 1 hiệp trong trận đấu trước Rayo Vallecano. Trong 45 phút có mặt trên sân, ngôi sao Bồ Đào Nha chỉ để lại một dấu ấn là cú sút vọt xà sau đường chuyền của Donny van de Beek phút 12.

Ronaldo vẫn còn một năm hợp đồng với Man Utd và đang hưởng lương tuần 466.000 USD. Hiện chưa đội bóng lớn nào ở châu Âu chính thức đàm phán với "Quỷ Đỏ" về tiền đạo 37 tuổi này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X