Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo rời MU không làm ảnh hưởng tới di sản của cầu thủ này

Thứ Tư 23/11/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Rio Ferdinand, việc Ronaldo có lần thứ hai chia tay MU không làm ảnh hưởng tới những di sản mà cầu thủ này tạo ra trong sự nghiệp.

Rio Ferdinand nói gì khi MU chia tay Ronaldo

Tối ngày 22/11, trang chủ MU phát đi thông báo chia tay Ronaldo. Đây là kết quả có thể được đoán trước khi mối quan hệ giữa hai bên đã rạn nứt tới mức không thể gắn hàn trong thời gian qua. Việc hai bên sớm "giải thoát" cho nhau là lựa chọn hợp tình hợp lý lúc này.

Theo nhận xét từ Rio Ferdinand, cho dù Ronaldo bị MU thanh lý nhưng những gì cầu thủ này đã tạo ra sẽ không bị ảnh hưởng. Cựu hậu vệ MU chia sẻ: "Lần chia tay này sẽ không thể gây ảnh hưởng tới những công trạng, đóng góp của Ronaldo trong hai lần khoác áo MU.

Ronaldo rời MU không làm ảnh hưởng tới di sản của cầu thủ này 1
Ronaldo chia tay MU ngay giữa mùa World Cup

Có thể khẳng định điều đó khi nhìn lại những gì Ronaldo đã làm được trong màu áo MU, những thành tích và cả những danh hiệu cậu ấy mang về cho CLB. Hay cả việc Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới khi khoác áo MU cũng là những điều không thể bị xóa khỏi lịch sử.

Cả Ronaldo lẫn Man Utd đều hưởng lợi sau khi dừng làm việc. Cậu ấy đã tham gia buổi phỏng vấn với tâm thế sẵn sàng cho tấm vé một chiều rời CLB. Cậu ấy không thấy hạnh phúc ở đội bóng và điều đó đã được thể hiện rất rõ ràng. HLV Erik ten Hag cũng sẽ vui vì quyết định này, ông ấy đã có được điều mình cần.

Bến đỗ tiếp theo của Ronaldo sẽ phụ thuộc vào động lực thi đấu cũng như mục tiêu của cậu ấy trong quãng thời gian tới. Liệu đó sẽ là Champions League hay tiền? Tôi nghĩ CR7 đã nghĩ kỹ về chuyện này và chúng ta sẽ biết sớm thôi."

Hiện tại Ronaldo đang cùng ĐT Bồ Đào Nha tập trung cho World Cup 2022. Tiền đạo sinh năm 1985 đặt quyết tâm cao ở giải đấu năm nay và câu chuyện bến đỗ mới của Ronaldo có lẽ chỉ được làm sáng tỏ sau khi giải đấu ở Qatar khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X