Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước Spurs

Chủ Nhật 31/10/2021 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn tập thể của Man United trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.

Ronaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau chiến thắng giải tỏa trước Spurs

Man United đã có một màn trình diễn thật sự ấn tượng trước Tottenham để lấy lại cảm tình từ NHM. Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo phối hợp tạo nên siêu phẩm đưa MU vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. “Quỷ đỏ” tiếp tục chơi chắc chắn và phản công bén nhạy trong hiệp 2 và có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Edinson Cavani và Marcus Rashford.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau chiến thắng giải tỏa trước Spurs


Ở trận đấu này, HLV Solskjaer đã thay đổi sơ đồ chiến thuật. MU thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ lạ lẫm cùng 2 tiền đạo cắm là Ronaldo và Cavani. Kế hoạch này đã phát huy hiệu quả và đây cũng là một trong những trận đấu mà MU chơi chủ động và tích cực nhất ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi đã trải qua một tuần khó khăn sau khi nhận kết quả mà chúng tôi không mong muốn. Đội bóng đã bị đặt dưới áp lực và cũng buồn bã. Nhưng chúng tôi biết rằng mình có thể mang đến một câu trả lời tốt vào hôm nay. Chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi khởi đầu trận đấu rất tốt.

Công việc của tôi là giúp đỡ đội bóng với kinh nghiệm cùng những bàn thắng và kiến tạo. Tôi đã làm được điều đó hôm nay và tôi cảm thấy rất hài lòng. Ngoài ra, đây cũng là một màn trình diễn phi thường của toàn đội theo quan điểm của tôi”.


Giành chiến thắng ấn tượng sau một tuần giông bão cho thấy bản lĩnh của Man United. Ronaldo cho biết áp lực là chuyện bình thường bởi Man United là một CLB khổng lồ.

“Những chỉ trích luôn ở đó. Tôi không quan tâm mấy bởi vì tôi đã chơi bóng 18 năm. Tôi biết rằng mọi người có thể nói rằng chúng tôi hoàn hảo vào một ngày rồi hôm sau họ có thể gọi chúng tôi là phế phẩm. Tôi biết điều đó và phải đối mặt với nó. Nhưng sẽ luôn tốt hơn nếu mọi người khen ngợi và hài lòng với bạn. Đôi khi cuộc sống là như vậy, chúng ta phải vượt qua những giai đoạn khó khăn và chúng ta phải thay đổi. Hôm nay, chúng tôi đã thay đổi”.


3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 0-3 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 0-3 MU
Kết quả Tottenham vs MU giúp Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi trận không tốt ở Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi...
MU vùi dập Tottenham, Neville khen ngợi sơ đồ chiến thuật mới của SolskjaerMU vùi dập Tottenham, Neville khen ngợi sơ đồ chiến thuật mới của Solskjaer
Gary Neville cho rằng sơ đồ 3 hậu vệ mà Solskjaer vừa sử dụng giúp phát huy tối đa những điểm mạnh của Man United cũng như hạn chế điểm yếu.
HLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MUHLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MU
Sau thất bại 0-3 trước MU ngay trên sân nhà, HLV Nuno Santo của Tottenham thừa nhận rằng Spurs đang đi không đúng hướng.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh Ronaldo
Với 1 bàn và 1 kiến tạo, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham.
10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X