Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nổi giận vì bị Rangnick thay khỏi sân sớm

Thứ Năm 20/01/2022 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo biểu lộ rõ cảm xúc không vui khi bị HLV Rangnick thay ra dù Man United dẫn trước Brentford với khoảng cách an toàn.

Ronaldo giận dữ vì bị thay ra khỏi sân

Những bàn thắng của Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford đã giúp Man United giành chiến thắng trên sân của Brentford. “Quỷ đỏ” đã chấm dứt chuỗi 2 trận liên tiếp không thắng ở Premier League.

Nhưng Ronaldo không hài lòng với quyết định rút anh ra khỏi sân từ phút 71 của HLV Rangnick. Cầu thủ người Bồ đã phản ứng giận dữ không chỉ trên đường rời sân mà còn trong một khoảng thời gian rất lâu sau đó.

Ronaldo

Ronaldo hờn dỗi sau khi bị thay ra khỏi sân


Ronaldo đã không ra sân thi đấu từ ngày 3/1 vì chấn thương hông. Trở lại sau 2 trận vắng mặt, CR7 cũng không để lại được nhiều dấu ấn. Và khi tỉ số là 2-0, HLV Rangnick quyết định rút Ronaldo khỏi sân để đưa Maguire vào gia cố hàng thủ ở phút 71.

Sau khi rời sân, Ronaldo vứt áo khoác xuống sàn và ngồi thu lu ở khu vực cầu thang bước lên khu dự bị. Ngôi sao người Bồ chất vấn Rangnick đầy ức chế: “Tại sao lại là tôi? Tôi sao ông thay tôi ra khỏi sân?”.

Phản ứng của Ronaldo buộc Rangnick phải tiến lại giảng giải. Đến khi Man United ghi bàn nâng tỉ số lên thành 3-0, máy quay vẫn đang chiếu cảnh Rangnick xoa dịu Ronaldo thay vì tập trung chỉ đạo.

Chia sẻ trên kênh BT Sport về phản ứng của Ronaldo, Rangnick nói: “Đó là điều bình thường – một tiền đạo muốn ghi bàn. Nhưng Ronaldo mới trở lại sau chấn thương và điều quan trọng cần nhớ là chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục có những trận đấu ở phía trước cần sự có mặt của cậu ấy”.


Kể từ khi trở lại MU, Ronaldo tỏa sáng nhất ở đấu trường Champions League. Anh ghi được 6 bàn sau 5 trận đấu và là người gánh Man United vào vòng knock-out với ngôi nhất bảng.

Tuy nhiên, ở sân chơi quốc nội thì thành tích của Ronaldo chưa đủ xuất sắc. Ronaldo ghi được 8 bàn sau 17 trận nhưng Man United vẫn đứng ở vị trí thứ 7, kém vị trí dự Champions League của West Ham 2 điểm. Gần đây còn xuất hiện tin đồn cho rằng tương lai của Ronaldo ở MU đang bất ổn khi anh sẽ ra đi nếu “Quỷ đỏ” bật khỏi top 4 mùa này.

Nếu điều này xảy ra, Cristiano Ronaldo sẽ rời MU?Nếu điều này xảy ra, Cristiano Ronaldo sẽ rời MU?
Theo The Sun, tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là đã thông báo với Manchester United rằng anh sẽ ra đi vào mùa Hè 2022 nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions...
Điểm tin tối 19/1: MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ khủngĐiểm tin tối 19/1: MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/1/2022.
Thắng Brentford, MU tạm giải tỏa sức épThắng Brentford, MU tạm giải tỏa sức ép
Sau hiệp đầu cực kỳ mờ nhạt, bầy Quỷ đỏ như lột xác trong hiệp 2 ở chuyến làm khách của Brentford và ghi liên tiếp 3 bàn. Dù bị đối thủ chọc thủng lưới song MU...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X