Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nổi giận bỏ về BĐN khi biết phải ngồi dự bị ở derby Manchester

Thứ Hai 07/03/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin Ronaldo đã phàn nàn chấn thương và bay về Bồ Đào Nha sau khi biết mình không được đá chính ở derby Manchester.

Ronaldo nổi giận bỏ về BĐN khi biết phải ngồi dự bị ở derby Manchester

Cristiano Ronaldo đã bị sốc khi HLV Rangnick nói rằng anh không được xuất phát ở trận derby Manchester. Rangnick muốn có những cầu thủ khỏe mạnh nhất trong đội hình xuất phát để thực hiện chiến thuật pressing và tin rằng Ronaldo có thể tạo ảnh hưởng từ ghế dự bị.

Nhưng huyền thoại của Man United tin chắc rằng mình có thể chơi tốt từ đầu và rất giận dữ khi bị loại khỏi đội hình xuất phát. Và theo tờ The Sun, Ronaldo đã quay về quê nhà Bồ Đào Nha với hy vọng thời tiết ấm áp sẽ giúp chấn thương hông của anh trở nên dễ chịu hơn.

Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước Man City

Ronaldo nổi giận bỏ về BĐN khi biết phải ngồi dự bị ở derby Manchester


Phát biểu trước trận đấu với Man City, HLV Rangnick nói rằng đội ngũ y tế thông báo Ronaldo gặp chấn thương hông vào thứ Sáu: “Tôi phải tin tưởng vào đội ngũ y tế của mình. Các bác sĩ đến nói với tôi trước buổi tập hôm thứ Sáu rằng Ronaldo không thể tập luyện vì một vài vấn đề ở cơ hông”.


Những tin đồn về việc Ronaldo rút khỏi đội hình MU đã bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội từ tối thứ Bảy. Tài khoản Instagram khơi mào tin đồn là cr7.0_lendario. Đây là tài khoản được chính Ronaldo theo dõi.

Một bài đăng của tài khoản này hôm thứ Bảy cho biết: “HLV của Manchester United muốn bước vào trận đấu ngày mai với một chiến thuật khác. Ông ấy chọn bảo vệ mình nhiều hơn, một lựa chọn đơn thuần mang tính chiến thuật. Ronaldo sẽ không có mặt, kể cả trên ghế dự bị”. Bài đăng này đã được like bởi em gái của Ronaldo là Katia Aveiro.

Cựu cầu thủ Roy Keane còn đổ thêm dầu vào lửa với lời bình luận trước trận đấu: “Tôi không thích khi HLV nói về cơ hông của Ronaldo. Tôi không hiểu. Chúng ta vẫn nói Ronaldo là một cỗ máy. Nhưng rồi thi thoảng cậu ấy lại gặp vấn đề về cơ hông. Chấn thương như thế không trầm trọng hơn được”.

Đến Pep Guardiola cũng ủng hộ MU loại bỏ RonaldoĐến Pep Guardiola cũng ủng hộ MU loại bỏ Ronaldo
Chia sẻ sau trận thắng Man United, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của mình đã có một hiệp 2 xuất sắc nhất trong vài năm qua, để nói về sức mạnh của Man...
McTominay nói gì khi Neville gọi MU là nỗi ô nhục?McTominay nói gì khi Neville gọi MU là nỗi ô nhục?
McTominay đã lên tiếng đáp trả những bình luận nói rằng các cầu thủ Man United hiện tại là nỗi ô nhục và không thi đấu đủ nỗ lực ở trận thua Man City vừa qua.
De Bruyne chia sẻ sau màn huỷ diệt MUDe Bruyne chia sẻ sau màn huỷ diệt MU
Giành chiến thắng đậm 4-1 trước đội bóng hàng xóm trên sân nhà, Man City của Kevin De Bruyne tiếp tục ở một vị trí tốt trên bảng xếp hạng.
Ralf Rangnick: Man City vượt xa về đẳng cấp so với MURalf Rangnick: Man City vượt xa về đẳng cấp so với MU
HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ sau khi cùng MU thảm bại với tỉ số 1-4 trước Man City trong trận Derby Manchester mới đây.
Roy Keane: Không thể chấp nhận thái độ thi đấu của MURoy Keane: Không thể chấp nhận thái độ thi đấu của MU
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích gay gắt thái độ thi đấu của MU trong thất bại 1-4 trước Man City, đặc biệt là trong hiệp 2.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Maguire và Wan-Bissaka quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Maguire và Wan-Bissaka quá tệ
Hàng thủ MU đã nhận 4 bàn thua trước Man City, Maguire và Wan-Bissaka là những cầu thủ bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.
Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Man City trước MU?Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Man City trước MU?
Trận đấu Man City vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X