Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhận lời khuyên để chơi bóng đến năm 40 tuổi

Thứ Sáu 11/03/2022 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đồng đội cũ Teddy Sheringham cho rằng Ronaldo cần phải thay đổi vị trí nếu muốn chơi bóng đến 40 tuổi.

Ronaldo nhận lời khuyên để chơi bóng đến năm 40 tuổi

Cristiano Ronaldo từng có một sự thay đổi về vị trí thi đấu. Anh chuyển từ cầu thủ chạy cánh sang thành một trong những cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Teddy Sheringham của Man United cho rằng Ronaldo cần phải thay đổi vị trí thêm một lần nữa để có thể thi đấu lâu dài.

Ronaldo

Ronaldo nhận lời khuyên để chơi bóng đến năm 40 tuổi


Khi được hỏi Ronaldo cần phải làm gì để chơi bóng qua 40 tuổi, Sheringham, cầu thủ giải nghệ ở tuổi 42, cho biết: “Bạn không cần phải làm nhiều điều. Tôi luôn được nói rằng hãy tận hưởng những gì mình làm lâu nhất có thể. Bạn chỉ cần phải làm điều bạn đang làm.

Thời gian ảnh hưởng đến cơ thể bạn qua năm tháng. Nhưng tâm trí mới là yếu tố quan trọng hơn cả. Mọi thứ sẽ khó khăn hơn, và bạn biết rằng mình sẽ mệt nhanh hơn. Chừng nào bạn còn khát khao ra sân, gạt bỏ nhuwgx chấn thương nhẹ, thì đó là điều quan trọng nhất – khát khao tiếp tục thi đấu. Sẽ có thời điểm bạn nghĩ rằng mọi thứ bạn chịu đựng là quá nhiều.

Những cầu thủ như Buffon hay Ibrahimovic khác Ronaldo. Buffon là thủ môn còn Ibrahimovic là một cầu thủ không di chuyển nhiều. Ibrahimovic bứt tốc ngắn rất tốt nhưng anh ấy không dùng tốc độ như Ronaldo. Tôi nghĩ sẽ rất khó để Ronaldo duy trì những gì mà cậu ấy làm so với Ibrahimovic bởi vì họ hoàn toàn khác nhau.

Hiện tại, mọi thứ không đi đúng hướng với Man United. Vậy nên Ronaldo cũng gặp khó khăn hơn để thể hiện những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy. Và những phẩm chất đó cũng không còn sắc bén như trước kia. Bạn sẽ đi xuống nếu vẫn cố gắng sử dụng những thứ như là tốc độ.

Ronaldo vẫn còn khát khao, nhưng cách cậu ấy thi đấu, với những pha bứt tốc và dùng sức mạnh nhiều, thì mọi chuyện rất khó khăn. Các cầu thủ có thể thay đổi vị trí. John Barnes từng là tiền vệ cánh cho Watford, Liverpool và đội tuyển Anh. Nhưng một khi đôi chân bắt đầu nặng nề, cậu ấy cũng thay đổi và bước vào đá ở tuyến tiền vệ. Rồi cậu ấy áp đảo theo một cách mà bạn không kỳ vọng nó sẽ xảy ra. Ronaldo có thể cũng phải làm vậy. Có thể cậu ấy đang thay đổi lối chơi của mình ở thời điểm này và sẽ chơi ở một vị trí khác”.


Tottenham thiệt quân trước trận gặp MUTottenham thiệt quân trước trận gặp MU
Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Conte xác nhận Ryan Sessegnon không thể ra sân vì chấn thương. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành London.
Lindelof khẳng định mục tiêu của MU trước trận gặp TottenhamLindelof khẳng định mục tiêu của MU trước trận gặp Tottenham
Hậu vệ người Thụy Điển bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu với Tottenham của MU tại Premier League.
Pochettino ra điều kiện để gia nhập MUPochettino ra điều kiện để gia nhập MU
Tờ Daily Mail đưa tin HLV Pochettino chỉ gia nhập Man United nếu như được thuyết phục là mục tiêu số 1 của đội bóng này vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X