Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn rời MU vì...sợ Messi?

Thứ Hai 04/07/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét của Tony Cascarino, Ronaldo muốn rời MU vì sợ Messi sẽ đuổi kịp thành tích ghi bàn tại Champions League.

Ronaldo muốn rời MU để bỏ xa Messi

Những ngày gần đây, báo giới châu Âu xôn xao trước thông tin Ronaldo muốn chia tay MU chỉ sau vỏn vẹn một mùa giải gắn bó. Tiền đạo người Bồ cảm thấy bản thân vẫn còn có thể thi đấu tốt 3, 4 mùa giải nữa và muốn tranh tài ở những giải đấu lớn trong chương cuối sự nghiệp của mình.

Việc MU phải đá Europa League mùa tới là lí do chính khiến Ronaldo đề xuất nguyện vọng ra đi. Nếu tiền đạo sinh năm 1985 tiếp tục gắn bó với MU mùa tới, đó sẽ là lần đầu tiên sau 20 năm Cr7 vắng mặt tại sân chơi cao nhất của bóng đá châu Âu.

Ronaldo muốn rời MU vìsợ Messi 1
Cristiano Ronaldo muốn tiếp tục tranh tài tại Champions League

Trong buổi chia sẻ với talkSport, cựu tiền đạo Tony Cascarino nhận định rằng Ronaldo yêu cầu được chuyển nhượng là vì tiền đạo này lo ngại kỷ lục của mình tại Champions League sẽ bị Messi bắt kịp, hay thậm chí là vượt qua.

"Ronaldo là cầu thủ có cái tôi lớn. Tuy nhiên, chính điều này lại mang đến thành công cho các đội bóng chủ quản. Ronaldo ghi bàn, nhưng thế thôi là chưa đủ, cậu ấy chỉ có thể giành danh hiệu và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất nếu đội bóng giành chiến thắng.

Tôi đoán Lionel Messi có thể là lí do khiến Ronaldo muốn rời Man United. Hiện tại, Leo đã có 125 bàn tại Champions League, trong khi thành tích của Ronaldo là 141. CR7 muốn giữ vững kỷ lục ghi bàn tại đấu trường này bởi đó là điều gắn liền với tên tuổi của cậu ấy."

Bất chấp việc PSG thi đấu thuyết phục tại Champions League, Messi vẫn có thể gia tăng thành tích ghi bàn tại sân chơi này mùa tới, điều đó đồng nghĩa với việc cách biệt về số bàn thắng giữa hai tiền đạo này sẽ bị thu hẹp. Với một người cầu tiến như Ronaldo, điều này thật khó chấp nhận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X