Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối

Thứ Sáu 14/01/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo cho rằng Man United nên là một đội nằm trong top 3 ở Premier League. Nhưng Wayne Rooney đã phản đối quan điểm này.

Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối

Man United đang thi đấu thiếu ấn tượng ở mùa giải này. “Quỷ đỏ” thi đấu thiếu sắc nét dưới thời Solskjaer và bây giờ cũng không thể tạo ra dấu ấn dưới thời Ralf Rangnick. Đội bóng thành Manchester đang đứng ở vị trí thứ 7 trước thềm chuyến làm khách đến sân của Aston Villa.

Cristiano Ronaldo đã chỉ trích phong độ của Man United trong bài phỏng vấn với tờ Sky Sports gần đây. Theo CR7, mục tiêu của MU nên là một vị trí trong top 3.

Ronaldo

Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối


“Man United nên vô địch hoặc về đích ở vị trí thứ 2 hoặc thứ 3. Tôi không nghĩ Man United phù hợp với vị trí nào khác. Tôi không chấp nhận tâm lý chấp nhận một vị trí nào khác ngoài top 3. Chúng tôi có khả năng thay đổi nhiều thứ ngay bây giờ.

Chúng tôi đang kiểm soát và chúng tôi đều có thể làm tốt hơn. Man United thuộc về những điều lớn lao. Tôi không muốn ở đây để cạnh tranh vị trí thứ 5, 6 hay 7. Tôi ở đây để cố gắng giành danh hiệu. Chúng tôi vẫn cạnh tranh nhưng chưa đạt đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi cần phải cải thiện và tôi tin rằng nếu chúng tôi thay đổi tư duy thì chúng tôi có thể đạt được những điều lớn lao”.


Rooney lại có quan điểm khác và cho rằng một vị trí trong top 3 vẫn là chưa đủ với một đội bóng như Man United. Trong 13 mùa giải thi đấu ở Old Trafford, Rooney đã giành 5 danh hiệu Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 1 FA Cup và 3 League Cup.

“Manchester United cần phải là đội bóng số 1, không phải nằm trong top 3. Đó là yêu cầu mà các CĐV đặt cho bạn và cũng là yêu cầu của CLB.

Lúc này họ đang trải qua một giai đoạn rất khó khăn. Nhưng đó là một CLB cần phải giành những danh hiệu. Đó là áp lực mà bạn phải đối mặt khi đá cho Man United. Họ cần phải lấy lại tâm lý đó. Tôi tin rằng họ đang cố gắng làm những điều đúng đắn để lấy lại vị thế đó”.


Ronaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anhRonaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anh
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo tiết lộ sự thật phũ phàng về thái độ của các cầu thủ trẻ tại MU hiện tại.
MU đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng RonaldoMU đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng Ronaldo
Thống kê của tờ The Sun cho thấy Man United đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Wayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MUWayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MU
Wayne Rooney thừa nhận Derby County nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ tiền vệ cánh Amad Diallo từ Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X