Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mất khoản thưởng lớn ở MU

Chủ Nhật 27/03/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể cùng MU giành ít nhất một chức vô địch ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã mất khoản thưởng trị giá 5 triệu Bảng.

Ronaldo mất 5 triệu Bảng vì điều khoản trong hợp đồng

Trở lại MU lần thứ hai trong sự nghiệp, Ronaldo có khởi đầu như mơ khi ghi cú đúp trong trận đấu với Newcastle. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng liên tục nổ súng tại Champions League giúp MU giành vé dự vòng knock-out sân chơi cao nhất châu Âu.

Tuy vậy, "tuần trăng mật" của Ronaldo tại MU sớm khép lại khi đội chủ sân Old Trafford liên tiếp gặp những kết quả bất lợi. Ở đấu trường quốc nội, MU sớm hết cơ hội vô địch Premier League khi liên tiếp đánh rơi những điểm số quan trọng. Tại FA Cup và Carabao Cup, MU cũng sớm dừng bước sau thất bại trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Ở sân chơi châu lục, mọi chuyện cũng không khá hơn. Thầy trò Rangnick đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/16 và nhận thất bại với tổng tỉ số 1-2 sau hai lượt trận. Bị loại khỏi Champions League đồng nghĩa với việc MU trải qua mùa giải trắng tay thứ năm liên tiếp. Việc trắng tay ở mùa giải năm nay còn khiến Ronaldo mất khoản thưởng 5 triệu USD.

Cụ thể, trong bản hợp đồng hai năm của MU với Ronaldo, chân sút người Bồ sẽ nhận khoản tiền thưởng trị giá 2,5 triệu Bảng nếu cùng MU lên ngôi ở Champions League. Khoản thưởng đó sẽ tăng gấp đôi nếu Ronaldo giành thêm một danh hiệu khác ở cuối mùa giải năm nay.

Ronaldo mất khoản thưởng lớn ở MU 1
MU trắng tay, Ronaldo mất khoản thưởng 5 triệu Bảng

Mùa giải vẫn còn khoảng hai tháng nữa mới khép lại nhưng ngay ở thời điểm này, Ronaldo đã hết hoàn toàn cơ hội nhận khoản thưởng kể trên từ BLĐ MU. Thậm chí chân sút sinh năm 1985 còn đứng trước nguy cơ không được dự Champions League mùa giải năm sau nếu MU tiếp tục thể hiện phong độ trong thời gian qua.

Tính đến vòng 29, MU hiện chỉ xếp thứ 6 với 50 điểm kiếm được. Họ hiện kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 4 điểm trong khi đại diện phía Bắc thành London vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay. Hai đại diện khác của thành London là West Ham và Tottenham cũng rất khát khao dự Champions League năm sau và đang gây áp lực không nhỏ tới đoàn quân của Rangnick.

Theo thông tin được AS đăng tải, Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với MU tới khi hợp đồng giữa hai bên khép lại ở hè 2023 bất chấp việc đội chủ sân Old Trafford không giành quyền dự Champions League. Tiền đạo 37 tuổi tin tưởng rằng mình sẽ giúp MU giải cơn khát danh hiệu bấy lâu.

Ronaldo khai trương khách sạn đầu tiên ở châu PhiRonaldo khai trương khách sạn đầu tiên ở châu Phi
Pestana CR7 ở Marrakech, Ma-Rốc là khách sạn đầu tiên của Ronaldo được mở tại châu Phi. Đây cũng là khách sạn thứ 5 do CR7 và tập đoàn Pestana hợp tác xây dựng, đầu tư.
Ronaldo chỉ ở lại MU với 1 điều kiện?Ronaldo chỉ ở lại MU với 1 điều kiện?
Theo Todo Fichajes, MU đang đứng trước một quyết định lớn liên quan đến kế hoạch cho mùa giải tới, với việc Ronaldo đưa ra yêu cầu phải đảm bảo vị trí đá chính, nếu anh ở lại CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X