Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fan

Chủ Nhật 10/04/2022 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đã nói lời xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế sau trận Everton vs MU.

Ronaldo xin lỗi vì ném điện thoại của fan

Chân sút 37 tuổi trở lại với đội hình của MU trong chuyến hành quân tới sân Goodison Park của Everton sau khi vắng mặt trong trận đấu với Leicester City vì bị ốm. Tuy vậy, sự trở lại của Ronaldo không đủ để giúp MU kiếm được ít nhất một điểm rời sân của Everton. Thất bại 0-1 nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của MU trong thời gian qua.

Ronaldo đã có hơn 90 phút tương đối nhạt nhòa và không khó hiểu khi tiền đạo này rời sân với tâm lý không thoải mái. Một đoạn video được tài khoản EvertonHub đăng tải cho thấy hình ảnh Ronaldo ném vật gì đó giống điện thoại khi đang di chuyển trong đường hầm. 

Sau đó, Ronaldo đã nói lời xin lỗi vi hành vi thiếu kiểm soát của mình trên Instagram: "Việc kiểm soát cảm xúc của bản thân, nhất là trong những giờ phút khó khăn, như những điều mà chúng tôi vừa phải trải qua, chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy vậy, chúng tôi luôn phải giữ được sự bình tĩnh, trở nên đáng tôn trọng và làm tấm gương cho những người trẻ, những người yêu bóng đá đẹp.

Ronaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fan 1
Khoảnh khắc Ronaldo ném điện thoại của fan

Tôi muốn xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế của mình và nếu được, tôi muốn mời CĐV này (chủ nhân của chiếc điện thoại) tới xem một trận đấu tại Old Trafford như một cách để thể hiện tình thần thể thao tốt đẹp."

Thất bại mới đây trước Everton nối dài chuỗi trận tệ hại của đội chủ sân Old Trafford. Đội bóng này mới chỉ có vỏn vẹn một chiến thắng sau năm trận Premier League gần nhất và đang dần hụt hơi trong cuộc đua tới top 4 Premier League. Hiện đoàn quân của Rangnick đang xếp thứ 7 và cách vị trí thứ 4 của Tottenham tới 6 điểm.

Với Everton, thắng lợi trước MU mới chỉ là chiến thắng thứ hai của "The Toffees" sau năm trận gần nhất. Sau khi để thua vào phút cuối trước Burnley trong trận "chung kết ngược" thầy trò Lampard có ba điểm rất quan trọng từ tay MU và tiếp tục hành trình trụ hạng.

De Gea ngán ngẩm khi phải “gánh” MaguireDe Gea ngán ngẩm khi phải “gánh” Maguire
Nhận thất bại tối thiểu trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, thủ thành De Gea không giấu nổi sự thất vọng sau trận.
Lampard vui mừng sau trận thắng Man UnitedLampard vui mừng sau trận thắng Man United
Sau chuỗi trận đáng thất vọng và gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng, Everton của HLV Frank Lampard đã có thắng lợi trong màn tiếp đón Man United.
Rangnick thừa nhận khó vào Top 4Rangnick thừa nhận khó vào Top 4
Được đánh giá cao hơn một Everton đang gặp khủng hoảng, nhưng Man United của HLV Ralf Rangnick vẫn phải nhận thất bại tối thiểu và gặp khó khăn trong cuộc đua Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X