Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng sau trận hòa Chelsea

Thứ Hai 29/11/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên facebook cá nhân, lão tướng người Bồ Đào Nha đã có chia sẻ mang tính khích lệ các đồng đội sau trận hòa 1-1 trước Chelsea tối ngày 28/11.

 

Có thể nói Cristiano Ronaldo vừa trải qua một buổi tối cuối tuần không vui khi đội bóng MU chia điểm trước Chelsea mặc dù đã có bàn thắng dẫn trước, còn bản thân mình chỉ được vào sân trong hiệp 2, đồng thời cũng phải nhận 1 thẻ vàng do cãi trọng tài về tình huống va chạm của Scott McTominay.

Mặc dù vậy sau trận đấu, CR7 vẫn tỏ ra lạc quan với thông điệp được gửi đi trên facebook cá nhân. Anh viết: "Vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Và không có gì là không thể nếu bạn chơi bóng cho MU. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình cho đến ngày mùa giải hạ màn".

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo tự động viên mình trên trang cá nhân.

Trong trận đấu tối qua, Ronaldo đã phải ngồi dự bị khi Man Utd làm khách trên sân của Chelsea. Tiền đạo người BĐN chỉ được tung vào sân từ phút 64, thay cầu thủ mở tỷ số Jadon Sancho. Năm phút sau đó, trọng tài thổi phạt đền và Chelsea gỡ hòa 1-1.

Có lẽ do có quá nhiều điều trái ý muốn nên chân sút sinh năm 1985 không được thoải mái sau trận này. CR7 đi ngay về phòng thay đồ sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trong khi các đồng đội ở lại bắt tay cầu thủ đối phương và cảm ơn khán giả, anh lại phớt lờ việc này và quay lưng đi thẳng vào đường hầm sân Stamford Bridge. 

Đây là lần thứ hai mùa này Ronaldo vùng vằng bỏ vào đường hầm ngay sau trận đấu. Lần trước, ở trận Man Utd hòa Everton 1-1, tiền đạo 36 tuổi này cũng khởi đầu trên băng ghế dự bị.

Với MU, kết quả hòa trên sân Stamford Bridge không phải điều quá thất vọng nhất là trong bối cảnh họ vừa sa thải HLV Ole Solskjaer. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea đến 12 điểm. 

Ở Champions League, họ đã giành vé vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng. Sắp tới, đội chủ sân Old Trafford được cho sẽ bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền và hứa hẹn nhiều đổi khác. Và với sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Đức, có lẽ Ronaldo sẽ còn phải ngồi dự bị nhiều hơn nữa.

Roy Keane lại cãi cùn vì MU để Ronaldo dự bịRoy Keane lại cãi cùn vì MU để Ronaldo dự bị
Dường như ban huấn luyện Quỷ đỏ làm gì cũng không vừa ý Roy Keane, khi mới đây ông lại phàn nàn về việc Ronaldo không ra sân từ đầu.
Lingard và Ronaldo nổi điên với FredLingard và Ronaldo nổi điên với Fred
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc sai lầm khi chuyền bóng vào chân tiền vệ Fred, nhưng thay vì phối hợp với các đồng đội thì cầu thủ người Brazil lại dứt điểm quá...
Carrick giải thích lý do Ronaldo dự bịCarrick giải thích lý do Ronaldo dự bị
Trong trận đấu thứ 2 nắm quyền, Michael Carrick đã có quyết định loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X