Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier League

Thứ Sáu 29/04/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã phá dớp không thể ghi bàn vào lưới Chelsea ở Premier League với bàn thắng giật lại 1 điểm cho MU tại Old Trafford.

Ronaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier League

Chelsea là một trong số ít những đối thủ mà Cristiano Ronaldo chưa thể phá lưới ở Premier League. CR7 từng ghi bàn vào lưới Chelsea ở trận chung kết Champions League mùa 2007/08 nhưng không thể có nổi 1 bàn thắng nào trước đối thủ này trong 11 lần đối đầu ở Premier League.

Ronaldo

Ronaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier League


Phải đến trận đấu hôm nay thì Ronaldo mới đặt được dấu chấm hết cho cái dớp này. Chỉ 2 phút sau khi Marcos Alonso ghi bàn đưa Chelsea vươn lên dẫn trước, Ronaldo đã gỡ hòa cho MU bằng một pha vô-lê tung nóc lưới của Edouard Mendy.

Ở mùa giải này, chỉ có Mohamed Salah là sở hữu nhiều bàn thắng hơn Cristiano Ronaldo ở Premier League. Lúc này, siêu sao người Bồ đã có được 17 bàn thắng, đứng thứ nhì cùng với Son Heung-min trong danh sách ghi bàn. Thành tích của Ronaldo hiện tại vẫn còn kém Salah 5 bàn.

Ronaldo đã ghi 5 bàn thắng gần nhất của Man United. Anh lập hat-trick trước Norwich trước khi liên tục có những pha lập công trước Arsenal và Chelsea trong 2 vòng đấu gần nhất. Tính rộng ra, Ronaldo đã ghi 8/9 bàn thắng gần nhất của Man United.

Dù Ronaldo giành giật về 1 điểm nhưng cơ hội lọt vào top 4 của MU lại càng trở nên mờ mịt hơn sau trận đấu với Chelsea. Khoảng cách với Arsenal được thu hẹp xuống còn 5 điểm nhưng MU đã chơi nhiều hơn 2 trận. Không chỉ thế, đội bóng thành Manchester còn đứng trước nguy cơ mất vị trí thứ 6 đang nắm giữ khi West Ham và Wolves đều có cơ hội vươn lên.

Roy Keane: MU thi đấu như đội bóng tại ChampionshipRoy Keane: MU thi đấu như đội bóng tại Championship
Cựu danh thủ Roy Keane không chấp nhận nổi cái cách MU thi đấu trước Chelsea bất chấp việc vẫn có được 1 điểm với tỉ số hòa 1-1.
Bỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnhBỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnh
HLV Tuchel đã lên tiếng nhắc nhở Kai Havertz về phong độ hiện tại sau khi cầu thủ này bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở trận hòa Man United.
3 cầu thủ chơi hay nhất và dở nhất ở trận đấu MU 1-1 Chelsea3 cầu thủ chơi hay nhất và dở nhất ở trận đấu MU 1-1 Chelsea
Mùa giải thảm họa của Man United tiếp tục đi trật đường ray với trận hòa Chelsea. Kết quả này khiến cơ hội vào top 4 của MU vốn đã mong manh thì bây giờ có lẽ...
CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến ChelseaCĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến Chelsea
Các CĐV Man United đã biểu tình rầm rộ để phản đối nhà Glazer trước và trong trận đấu với Chelsea tại Old Trafford.
Thần tài Ronaldo lại tỏa sáng, MU rệu rã có 1 điểm may mắn trước ChelseaThần tài Ronaldo lại tỏa sáng, MU rệu rã có 1 điểm may mắn trước Chelsea
Không biết là lần thứ bao nhiêu trong mùa giải năm nay, những pha lập công của Ronaldo đã cứu rỗi Quỷ đỏ. Cộng thêm màn trình diễn siêu hạng như mọi khi của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X