Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Ai nói tôi muốn giành nhiều bóng vàng hơn Messi là dối trá"

Thứ Ba 30/11/2021 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi kết quả trao giải Quả bóng vàng 2021 của France Football được công bố, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định mình không hề muốn vượt Messi về số danh hiệu QBV.

Sát lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 danh giá tối 29/11, lão tướng Ronaldo đã lên tiếng khẳng định câu chuyện mà Tổng biên tập tạp chí France Football, ông Pascal Ferre đưa ra liên quan tới mình là hoàn toàn sai sự thật. 

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn của tờ New York Times, ông Pascal Ferre đã tiết lộ sự thật gây sốc: “Cristiano Ronaldo từng nói với tôi, cậu ấy có tham vọng và duy nhất, đó là vượt qua Messi với số lần đoạt Quả bóng vàng nhiều hơn trước khi giải nghệ”.

Ronaldo làm rõ việc muốn có nhiều Bóng Vàng hơn Messi hình ảnh
Ronaldo phủ nhận việc muốn vượt Messi về số danh hiệu Quả bóng vàng

Tuyên bố này của vị Tổng biên tập tạp chí France Football khiến CR7 không thể tiếp tục im lặng. Lão tướng đang khoác áo MU lên tiếng trên facebook cá nhân: "Pascal Ferre nói rằng tôi có tham vọng vượt số danh hiệu QBV của Messi.

Tổng biên tập France Football Pascal Ferre đã nói dối và sử dụng tên tuổi của tôi để đánh bóng bản thân, công việc của ông ấy. Đây là hành động không thể chấp nhận đối với người chịu trách nhiệm cho giải thưởng danh giá như Quả bóng vàng.

Ferre đã có hành động thiếu tôn trọng với người luôn coi trọng giải thưởng của France Football như tôi. Hôm nay, ông ta lại nói dối về việc tôi vắng mặt ở gala trao giải tại Paris là điều khó hiểu. 

Tôi luôn định hướng sự fair-play trong thể thao và luôn vui mừng khi có người giành QBV. Tôi không hề đố kị với ai. Tôi chỉ là muốn giành chiến thắng cho bản thân và CLB. Tôi không muốn giành chiến thắng trước bất kỳ ai. 

Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành danh hiệu cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và CLB mà mình phục vụ. Tôi chỉ muốn trở thành tấm gương sáng cho những cầu thủ trẻ và muốn tên tuổi của mình được lưu danh trong lịch sử bóng đá thế giới.

Một lần nữa, xin khẳng định là tôi chỉ đang dành sự tập trung cho trận đấu tiếp theo của Manchester United. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu cần chinh phục trong phần còn lại của mùa giải."

Với việc không có nhiều đóng góp ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG trong năm qua, không khó hiểu khi Ronaldo đã trượt tốp 3 trong cuộc bình chọn QBV năm nay. Lần gần nhất lão tướng người BĐN không góp mặt trong Top 3 của danh hiệu này là vào năm 2010.

Ronaldo lần đầu tiên trượt top 3 Quả Bóng Vàng trong 10 nămRonaldo lần đầu tiên trượt top 3 Quả Bóng Vàng trong 10 năm
Kể từ năm 2011 cho tới nay, đây mới là lần đầu tiên tiền đạo Cristiano Ronaldo không góp mặt trong tốp 3 cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu Quả Bóng Vàng cao quý.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X